64 comments on “[FANCAM] Big Bang biểu diễn tại Soundfest ở Viet Nam

  1. Ai đó đã nghe đc. rằng G nói ” Fan VN thô lỗ quá ” với staff lúc ở sân bay ??? Right??? =))
    Nếu là thật thỳ có phải hi vọng của chúng tôi đã bị ai đó dập tắt rồi phải vậy không…??? :-J Ở đâu đó 1 vài sự tồn tại của 1 số người làm chúng tôi cảm thấy rất tồi tệ.
    Nếu không đúng thỳ cũng cần xem lại mấy cái trò đập cửa ở sân bay, hay đuổi theo xe của BB để bị tai nạn v.v…!!!

      • Chac ban ko phai VIP.nen ko thay GD cuoi……..hay xem lai tat ca khoanh khac GD o vn di roi hay cm nhe…….

      • Đừng nhìn bên ngoài mà đánh giá người khác, đừng nghe những lời đồn không hay mà chỉ trích GD. là VIP chúng tôi không cho phép điều đó xảy ra. GD không phải là kiểu người như bạn nói đâu. GD là người rất thông minh không bao giờ ăn nói thiếu suy nghĩ cả. GD lúc nào cũng lo lắng cho VIP. nếu là 1 VIP thì phải luôn bên cạnh và ủng hộ GD. xin hãy chấm dứt những lời đồn không có thật, đừng làm mọi chuyện rối tung lên nữa.

    • Lạy trời lạy phật không phải không phải đâu. Nếu GD đã ý kiến xấu với VIP Việt Nam, với fan HCM như thế, mình không biết làm sao có thể gặp lại Big Bang. Tuy đi coi nhưng nó nhanh và điên loạn tới mức về tới nhà cứ tưởng mình còn nằm mơ. Nếu chuyện này là thật Mình không cam lòng😦

    • GD la nguoi thong minh…..ko bao gio phat ngon nhu ke ngu dot dau…..day ko phai la loi noi cua Yong…neu nhu cac ban la VIPvietnam chan chinh thi hay tin o idol cua minh…tin o GD…Toi da quay lai tat ca clip cua BB bieu dien.yong cuoi cung rat nhieu.ko nhu ai do phat bieu Yong ko cuoi…Yong la nguoi ko biet the hien cam xuc o Ben ngoai.nhung tren san khan Yong nhu the nao.?tu may VIP hieu………..VIP hay vung long tin voi ho….dung de cho nhung ke anti dc dip nay chia ra long tin voi BB.

  2. VIP VIETNAM thật sự rất rất tuyệt vời… lúc trai ra hát mình sung quá quăng mất light, các vip mak mình hoàn toàn hok quen bjk đã bỏ chút thời gian ngắm trai đi kiếm light dùm mình…cuối cùng phải bỏ cuộc zì có ai đó đã nhặt lên xài oy… thật sự cám ơm các bạn ấy rất rất nhiều…

  3. thiệt vậy sao????????????? ai đó nói giùm là “k phải” đi!!!!! huhuhu… mà công nhận cái trò đập cửa sân bay, đập kính, với đuổi theo lúc các anh về…. thiệt sự rất đáng nản!!!! đã nói là phải chứng tỏ cho các anh thấy mình là một “VIP có văn hóa mà”

    • Vi VIPvietnam da cho doi BB qua lau roi nen ko kim nen dc cam xuc……nen co lan sau VIP hay y thuc hon…ko gi phai nan het….hay tin vao idol cua minh….Toi tin BB cung se hieu vi Sao VIP Vietnam lai nhu the…….BB no.1.

  4. minh thay Yong co ve met, hix hk bit anh co s hk nua. Ma VIP Viet cuong wa lai chen nhau. Cac bn oi dung lam 5 zai so ma tron chu

  5. theo minh thi yong met may ngay nay roi do lich dien qua day dac.Theo doi cac pic trong cac hoat dong gan day thi yong rat hiem khi cuoi, ve mat bun la tu khi o san in cheon roi ma. Con neu nhu vu dap cua san bay minh` nghi la ban fan do sai le roi, chac do qua phan khich dan den mat khon thoi. Con ve cau noi do cua yong thi minh nghi la rumour thoi, khong pai dau. Con ban nao nghe dc thi mong len tieng ro rang. Chu noi kiu nay lam long moi nguoi bat an lam…vi khong dc may man nhu cac ban nen minh…luon hi vong cac vips may man do giu dum minh bo mat, de minh co them co hoi gap cac anh iu :(( :((

  6. con vu xo day o duoi luc bb bieu dien nua chu. den noi phai nhac nho. that vong qua di. minh biet la cac ban vi qua yeu bb nen moi vay, nhung…

  7. ôi sao đc gặp 5 a rồi mà m` thấy sao sao thế này?!
    k bik là vui hay là bùn, k cười k khóc…
    thật sự cảh tượg ngày hôm qa qá sức hỗn độn !!!
    khi nhóm của Phạm Anh Khoa biểu diễn mọi ng có vẻ trật tự bớt và đã ngồi xuốg, chỉ còn 1 nhóm ng sát khu vực kĩ thuật phía sau k lùi, khiến phía trc k ngồi dc và cứ thế đứn…họ che tầm nhìn của nh~ng đag ngồi, trog đó có m`
    nói thật đi xem live mà mìh nhìn màn hìh là chíh :-<

    lúc TONIGHT vang lên…các a xuất hiện…<3
    mọi thứ vỡ òa, ai cũng mong đợi từ lâu…”< hít thở thì toàn nghe mùi của cỏ bên dưới do chân ng` dậm lên và khí CO2 thôi, nhìn thì k thấy zì, chỉ thấy loáng thoáng màn hình lớn và dùng tai để nghe âm thanh để bik là các a đang đứng đó, đang hiện diện đó :((

    đc khoảng 2-3' trog tình trạng như thế, mình hết chịu nổi và vẫy tay cầu cứu bảo vệ, mình thở ra liên tục, hơi nóng từ xung quanh làm kính mình mở hết, chả thấy gì !!! có 1 th` đứng bên cạnh, con trai j` mà…!!! nó thấy m` như thế, nó đứg sát hàng rào nên thoáng hơn, m` cố len qa phía đó, nó thấy m` sắp đứt hơi thế mà cố đẩy m` lại còn hỏi "ĐI ĐÂU ?! MÚN ĐI ĐÂU" vs giọng điệu khinh bỉ.
    may qá, cuối cùng bảo vệ thấy và m` đc giải thoát, lúc leo qa hàng rào máy hình của m` bị vướng lại…:|

    trong lúc nhờ bảo vệ tìm thì các a đang giới thiệu [so kute] và hát típ BAD BOY [bài iu thik], khi đó m` đang lớ ngớ nên chả tập trug, h nghĩ lại tức qá :-< k bik lúc đó m` sao vậy nhỉ, xem như k xem…
    lúc m` nhìn các a rõ nhất gần nhất là FANTASTIC BABY [nhảy cực sung, cực đẹp, cực hay] nhưng lúc đó đang đứng ở khu kĩ thuật có bảo vệ nên k dám hát to và nhảy theo, chụp đc vài tấm nhưng hơi mờ…
    sau đó, bảo vệ thấy r hỏi "LÀM J` ĐÂY ?!", thế là số phận ta k đc sug sướg lâu, phải leo ra ngoài trở lại, may mà thoág hơn chỗ khi nãy…:-“<
    3' sau ctr típ tục vs LIES và LAST FAREWELL, r` các a đi vào lun……..
    .
    .
    .
    .
    .
    khi đó m` còn ngẩn tò te, qá nhah, chưa đầy 30' nữa, còn chưa có BLUE và HARU HARU…:((
    các a nói "I LOVE U, VN" liên tục thế là hết…
    lúc đầu khi đến Soundfest m` xác định đến để xem BB, nhưng cái điều mog nhất ấy cách nó diễn ra thật là…
    bây h chỉ bik mong ALIVE CONCERT TOUR…nhưng hành độg qá điên cuồg của một số ng` đã làm cái hi vọg ấy của V.VIP trở thàh sự thật vốn đã k lớn lại càg bé đi…!

    • Mình biết bạn rất tức giận khi có một bạn nam không chịu giúp bạn khi bạn mệt như thế. Thật sự khi Tonight lên, mọi người phát điên cả lên, thật sự mình ít mong một người đã điên có thể tỉnh táo mà giải quyết tình hình. Bạn biết sao không, tất cả mọi người đều rất rất mệt, đúng là VIP Việt rất cuồng nhiệt nên thật sự họ đã đứng chờ suốt dưới cái năng khinh dị, hơi người nhiều tới mức ngẩng mặt lên trời cũng ko thấy oxi, mà không có nước để uống (nhất quyết chờ chết một chỗ^^). Bản thân một VIP trụ được tới giờ đó với họ đã là kì tích rồi. Xin lỗi bạn. Mệt quá nên mất khôn. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, lúc mình ở khu vực chen chúc kinh khủng lúc đó trừ phần những fan phía dưới và bên phải dồn lên ra thì mọi người xung quanh cũng còn giữ được bình tĩnh, nói chuyện vẫn bình thường và lịch sự. Đúng là nếu bạn thấy mệt nên cẩn thận một chút, ko nên gắng sức để chính mình xém bị ngất nữa đường.^^

      • thật sự khi viết cm này m` k tức giận hay phẫn nộ đến mức như bạn nghĩ đâu🙂 m` chỉ đơn giản là mún chia sẻ tình trạng show vs mọi ng thôi🙂
        lúc TONIGHT mọi ng` ai cũg vui + phấn khích là đương nhiên r`, m` cũng thế mà. nhưng do cm dài hay sao đó mà đã bị cắt mất 1 đoạn nên bạn hỉu sai r`. k may hình như cái khu vực mà bạn nói trừ ra ở trên đó là khu vực mà m` đứng. chỗ đó chỉ toàn ng` đến sau chứ k phải nơi các VIP dũng cảm đã trụ từ 1h trưa.
        khi đó đã chuyển qa HANDS UP, tìh hìh có vẻ ổn hơn nhưg khu m` thì mọi ng` chắc chỉ còn ý nghĩ là phải “tiến lên, tiến lên” nên mới thế, đến mức bảo vệ phải lấy vòi nước mà phun. còn cái bạn nam đứg cạh m` trog tìh trạg hoàn toàn tỉh táo, nếu k thì m` cũg k nói làm j` cả. mà điều đó chỉ là 1 phần nhỏ m` k bận tâm nữa, dù s cũng đã qa r`. gặp đc các a là rất rất vui r`🙂

      • cái phần bạn nam đó k phải là ý chíh j` cả nên bạn đừg chú ý vào nó qá mà hỉu sai toàn cục, nếu thật sự nam đó k tỉnh táo, thì còn có thể nhìn nhìn và trả lời đc k nhỉ?!

  8. hi vọng những lời nói trên k phải là thật, tại sao GD lại có thể nói như thế chứ

    • ko thể trách YOngie đk😐 có trách thỳ p? trách những bn VIP có hành vi thật đáng bùn kia >< họ đã nhẫn tâm cướp đi cơ hội vốn dĩ đã rất mong manh của VIPz miền bắc😦 bi h các VIP miền bắc bít đợi đến bao h??? làm ơn hãy cho tôi 1 lời giải thik😦

  9. fanchart nhiều ko mọi người? ở đây có ai đi SF ko? sau xem fancam mình ko nghe fanchart nào hết z?😦

  10. trời ơi không phải GD nói vậy đâu, mình tin là vậy vì nếu có thấy Fan VIệt thô lỗ quá thì cũng chẳng nói ra lộ liễu vậy ,mà nếu có nói ra thi cũng đúng mà, chỉ là con
    sâu làm rầu nồi canh thôi các bạn đừng nghĩ ngợi nhiều và đừng nghĩ xấu về Y nhé

    • bạn nói đúng,với lại G sẽ thông cảm cko vvip vì đây là lần đầu tiên đc gặp bb mà

  11. mình nghĩ VIP ko aj trách GD khi nói như vậy…vì sự thật là thế,rành rành ra mà!!nói thật.đến mình còn phải bực mình vì mấy bạn đó..một số bạn fan cuồng đã làm mất thể diện của chúng ta!!thực sự rất buồn vì những bạn đó đã ko kiềm chế được bản thân.ko biết qua chuyện này các bạn đó có suy nghĩ về hành động của mình ko.nếu như cứ tiếp tục mãi như vậy thì chuyện mình bị những VIPz quốc tế cười nhạo thì thật đáng xấu hổ

  12. nhưng thật sự là GD k có nói như v.
    *Yong ko hề nói vs staff là fan Việt thô lỗ hay gì nha
    Antifan tung tin đồn r bi h khiến khá nhiều VIP buồn
    Ai đi coi hqa củg thấy là Yong thân thiện thế nào rồi mà ?
    Đưa mic cho VIP rất nhìu lần , cừi và hát rất nhập tâm
    Ko fãi mình Yong nữa , mà cả 4 zai kia…ai cũg rất là THÂN THIỆN
    Nên làm ơn đừng đi truyền nữa.
    Cre: Wỹ Lady

  13. GD dù có nói vậy thì đó vẫn là sự thật……..cảnh tượng hum SF hay đuổi theo đập kính đều chính xác 100000000000000% bạn có thấy đc cảnh những đứa teen đứng chửi lộn zí bác 50t mẹ của 1 bé đi xem SF chưa? chỉ vì bác ý bảo nó đừng chen lên vì bác đứng từ trưa đến h mới đc chỗ tốt!

  14. Nhin may lao tren san khau cung vui ve phet. Hi vong may lao~khong thay phien vi nhung hanh dong qua khich cua V.I.P Viet. Ngoi nha hong fancam, hic buon thui ruot………..Ma khong thay V.I.P ho fanchart may nhi???

  15. GD mệt quá thôi chứ ko hải tại fan Việt mình đâu..dù có con sâu làm rầu nồi canh thật nhưng GD sẽ ko nói công khai như vậy BIGBANG là nghệ sĩ là nghệ sĩ thì cần fan chứ…các anh trên sân khấu nói yêu mọi người rất nhiều mà..BIGBANG nhà mình trung thực chứ đâu phải thứ giả tạo lấy lòng người khác….VIP nhà mình hô fanchart nhiều thiệt nhiều làm các anh cũng sung theo còn gì….có nhiều đoạn bae ko hát đưa micro về phía dưới đấy thôi..rồi BIGBANG sẽ quay lại thôi…VIP Việt yêu BIGBANG nhiều vậy mà

  16. Đại nhạc hội có sự tham gia của nhiều ca sỹ,nhóm nhạc nhưng có vẻ như là để dành riêng cho bigbang thôi vậy.Các VIP cũng nên thấy tự hào vì số lượng đông đảo đáng ngưỡng mộ của mình ko nên trách móc nhau nữa.Phải mình tham gia khéo cũng cuồng lên ý chứ.hihi
    Thử xem báo chí đấy chỉ theo dõi nhất cử nhất động của BIGBANG thôi,đưa tin tức thì cũng chờ sự xuất hiện của BIGBANG mà thôi.Tự hào với 5 trai lắm lắm.

  17. Tất nhiên nếu G có nói như vậy thỳ trả ai có thể trách BB đc.😀 Chúng ta không có lý do gì để trách BB😀 Chúng ta thuộc về BB phải vậy không? Các cậu biết điều đó mà.
    Chỉ là nếu G có nói câu đó thỳ tôi đang thực sự rất đau lòng và căm tức 1 số người không thể định hình đc. cái hành động ngu ngốc của họ làm ngày hôm qua =)) Tôi chấp nhận BB đừng đến VN còn hơn là đến VN rồi phải thốt lên rằng “Fan VN thô lỗ quá ” :-J Đập cửa xe ô tô, chặn đường hay cầm xe đuổi theo để bị va chạm những hành động thể hiện sự mù quáng à? =))
    Và câu nói đấy là sự thật thỳ hi vọng Alive Tour ở VN ngày càng mong manh với những người chưa bao giờ đc. nhìn thấy BB như chúng tôi rồi, và chắc chắn là 1 số người hôm qua đã nhìn thấy BB hôm qua cũng đau khổ không kém đâu khi thấy những trò lố bịch đấy làm với thần tượng của mình. xD Chắc hẳn là các cậu cũng rất đau lòng rỗ xD

    • Tui đồng ý với bạn đó…thà bb đừng qua vn chứ qua rùi mà về trong tình trạng xấu như vậy thật chẳng mún chút nào…tại sao các bạn đó ko nghĩ rằng hành động quá mức của các bạn đó sẽ ảnh hưởng như thế nào ? mình đã nghĩ chỉ cần xem bb biểu diễn và bb sẽ có cái nhìn tốt về fan việt là quá đủ rồi nhưng đại đa số các bạn tự dối mình và cảm thấy thỏa mãn , nhưng mình thật sự rất bùn vì niềm hy vọng alive tour có vẻ như càng xa rồi…

  18. ôi mai g…p? làm sao đêy các VIPz ơi!!!!! huhu tớ ko dk đi xem , đã bùn , đã khóc rất nhìu rùi..chỉ mong những VIPz may mắn có thể khiến các a có chút ấn tượng tốt đẹp về VVIPz mak bi h cơ hội ALIVE TOUR IN VN sao mak nó qá mong manh như z chớ?😦 p? làm j để kéo các a về vs HN thân iu đêy ????????????? :((

  19. bn c~ là VIP HN đúng ko? tớ c~ có suy nghĩ như cÂu ak’😦 các VIP đó thật qá đáng khi ko nghĩ đến cảm nhận của những Vip miền bắc đang ngồi nhà tự kỉ , ôm gối khóc thầm😦 bi h nếu như có 1 cơ hội nữa nhỉ?? mak sao tớ thấy nó khó qá ak`… ít đến bao h cuộc đời mik ms có thể gặp dk các zai đêy??😦 thật là qá đáng!!!!!!!!

    • A. Mình nghĩ mọi người fan mình bắc hay ở đâu cũng nên đặt mình vào hoàn cảnh của chúng mình. Mình không biết con sâu nào làm râu nồi canh. Nên từng lời mấy bạn nó đều khứa vô tim mình một nhát. Bởi bản thân mình lúc đó mình có hành động quá khích không? Lúc đó 30.000 cùng điên lên vì Big Bang. Mình không biết định nghĩa cơn điên đó của mình với mấy bạn có được gọi là quá khích, là không thể chấp nhận không. Lúc mình thấy tin tức GD bảo fan Việt thô lỗ. Bạn có biết mình đau tới cỡ nào không. Mọi người bảo tụi fan miền nam này làm VIP xấu mặt thật sự mình shock tới mức nghĩ bản thân mình nên từ bỏ làm một VIP cho rồi, tình yêu với mấy anh, mọi người nói là ích kỷ. Ước mơ chỉ dám nhìn bóng mấy anh từ xa được gọi là quá đáng, chỉ biết nghĩ cho bản thân mình.

      Ai biết được bản thân mình vào lúc đó đã làm sai hay không? Hay là tập thể fan đêm soudfest ấy đã sai lầm hết rồi. Mấy bạn nói những điều như thế mình thật sự rất rất đau

      Mình van xin mọi người thay vì nói những điều như VIP Việt đã hết hi vong BB sẽ quay lại, VIP miền Bắc mất niềm tin. Điều đó chẳng thay đổi được gì ngoại trừ làm chính VIP tụi mình đau lòng, buồn bã, thất vọng. Thay vì thế, mình mong nhìn được thêm một ít nữa những dòng comment nói rằng đó là đêm tuyệt vời. Chí ích VIP Việt đã rất yêu Big Bang, đã rất cuồng nhiệt, đã rất chịu đựng. Để có được một tí hi vọng mong manh lời Big Bang nói “I LOVE YOU, VIỆT NAM” là thật lòng, là vĩnh viễn tồn tại

      • À không ai ở đây có ý trách sự điên cuồng của các V.I.P trong đó, tất nhiên lần đầu tiên đc. thấy BB không kìm nén đc. cảm xúc và hành động là điều dễ hiểu thôi😀
        Chỉ là những cái người đập cửa ở sân bay với thằng nào chặn ô tô BB và đập rầm rầm vào cửa của Young Bae đấy và mấy cái thằng đuổi theo xe của BB để gặp tai nạn đấy tai nạn nhỏ thôi xD. Tôi và 1 số người chỉ căm ghét hành động lỗ mãng đấy thôi, các cậu cũng như vậy phải không? Cố gắng dựng nên 1 ấn tượng tốt đẹp nhưng mấy cái hành động kiểu như trên kia, nó đã che mất mọi thứ tốt đẹp rồi…!!!

      • Sao tu nhien lai mien Bac va mien Nam.Lam on dung co nhu vay ma.Chung ta la Viet Nam ko co Bac Nam rieng gi het.Nhung luc ntn nay phai doan ket chu sao lai trach nhau.Chi co vai nguoi qua khich thoi nhung tat ca moi nguoi deu phai hung chiu mang tieng xau voi cac anh.Bay gio chi con cach tiep tuc yeu men va cho doi ky tich quay lai thoi

      • ya…đừng làm VIP miền bắc và miền Nam chúng ta phải nói về những vấn đề làm mất mặc VIP hay đại loại như thế…trách thì hãy trách những người đã chặn xe BB và đập cửa sân bay.chúng ta là một.mấy con sâu làm rầu nồi canh thật đáng thất vọng

  20. cho dù ko nói ra thì ít nhiều gì trong đầu GD cũng có 1 chút suy nghĩ nào đó nói rằng fan việt thô lỗ đấy…chỉ là ko mún mìh bùn thôi..:( chẳng bít như thế nào đây, ko có ấn tượng tốt thì chắc chắn sẽ ko có lần sau đâu:( tớ mún gặp lại một lần nữa….please comeback =((

  21. Mình cũng tin rằng Yong không nói điều đó ra. Hôm qua lúc nghe tin này trên sân bay, mình nhất quyết không tin, mình chỉ buồn khi nghe tin sức khỏe của Yong có vấn đề thui. Vậy mà lúc diễn, Yong diễn rất sung, mình có thể cảm nhận được Yong đã hát hết mình vì sự hâm mộ cuồng nhiệt của VIP. Các anh đã cười rất tươi và rất nhiều lần đưa mic về phía fan. Mình chỉ jan 2 Mc ngắt bài của các anh mà không hề xin lỗi j hết. Đồng ý là dàn xếp trật tự nhưng ít ra cũng nói 1 tiếng xin lỗi với các anh và các VIP chứ. Lúc đó ai cũng đang hừng hực lửa vì bài Lies, các anh cũng jay mà tự nhiên cái rụp các anh cũng đơ. TOP, bình thường rất it nói còn bất ngờ vì sự cuồng nhiệt của VIP. Nói chung các bạn phải ở trong hoàn cảnh đó mới biết được cảm giác của những đứa đi tham dự như tụi mình. 40 ngàn người hầu hết đều tới đây vì các anh, vì chỉ muốn được một lần nhìn thấy mặt các anh mà sự chờ đợi quá lâu nên diễn ra sự việc như hôm đó có thể thông cảm. Nhưng mình rất vui vì VIP chúng ta rất hết mình, 6 bài của các anh, fanchart k thiếu bài bài nào, thậm chí nhiều bạn thuộc lời làu làu. Chỗ của mình phải nói là hát theo cực sung. Mình tin là thần tượng như các anh, các anh sẽ hiểu nỗi lòng của những VIP lần đầu tiên được thấy các anh như tụi mình. Các bạn ở miền Bắc cũng đừng có những lời như jay zoi VIP miền Nam tụi mình, các bạn mà vào hoàn cảnh như tụi mình thì mới biết. Yêu nhất là những câu nói của 5 zai, “Vietnam I love you” của Ri ” so amazing” của TOP, “what’s up, Vietnam” của Yong, “Vietnam, Vietnam” của Bae và nụ cười của Dae khi nói câu “nice to meet you”, jo khoảnh khắc đó vẫn còn đang khiến mình lâng lâng. hưc hưc

  22. dù sao thỳ cũng k thể nào trách VIP việt đc vì đây là lần đầu tiên BIG BANG đến việt nam nên khó lòng mà kiềm chế được đúng không? nếu G-D có nói như zậy thỳ cũng nên bỏ wa cho các VIP nhar bởi vì VIP rất mún BIG BANG trở lại VIệt NAm

  23. Thực sự là mình có đi rước bb nhưng mấy ảnh đi cổng vip nên mình đành phải về k hề b’ G có nói vip thô lỗ k nữa nhừn bh thì lòng mình rất đau . đêm SF thật sự tuyệt vời nhưng trong đó cũng là thất vọng của mình mình và e mình đi xem SF cứ tg~ là lạc nó r` từ 3h gần tới 6h tới tụi mình mới lên đc chổ hàng rào có mình bạn cứ xô xô đẩy làm mình mún té và cái khăn cỗ vũ của mình móc khóa hộp đựng light stick k còn gì nữa . Tonight vang lên tụi mình càng ngày lại bị đè đến nỗi mùn ngạt chó dù đứng sát rào lun Bad Boy vang lên mình chịu k đc nữa bảo vệ đã bế mình ra và mình đã lấy lại sức mình tiến tới khu vực VIP để xem rõ mặt mấy chồng hơn thật sự tuyệt vời mấy chồng rất đẹp hát rất hay hát cứ như cái máy lúc Lies lên thì 2mc đã ngắt bài hát của mấy chồng mình điên lm’ nhưng phải đành thôi và G cũm có nói lùi về lùi về và nhạc tiếp tục vang lên ai cũm cháy hết mình fanchart qá trời G thậc sự mình k biết ảnh đang k có sức khỏe k tốt nhưng mình thấy anh rất vui cười rất tươi TOP TAE YANG DAE SUNG SEUNG RI ai cũm v. có đưa mic cho fan hát đó . Cuối cùng mấy chồng có nói mấy câu i love u i love u (G) we love Vn (TOP) . 30′ trải qa rất nhanh cứ như mơ k biết gì hết cứ ngỡ vẫn còn trong lịch diễn ng tar nói bb hát 8h h bĩu diễn đến 1h nhưng chỉ có 30′ k hỉu tại sao nữa k lẽ SF chế ra mình mệt qá bh mình rất đau lòng và nhớ mấy chồng mong mấy chồng thông cảm và sẽ qay lại Vn w’ 1 concert thật sự nhưng fan đài loan đã xin nv. Hãy cho chúng tôi 1 concert tại đài loan ALIVE TOUR 2012 .

  24. các VIP ơi, đừng tin những gì mình nghe nói mà hãy tin vào những gì mình thấy được bằng mắt ở các anh, hãy tin vào sự chân thành mà các anh mang lại cho chúng ta đêm hôm đó. hãy đặt niềm tin hoàn toàn vào các anh. VIP chúng ta mãi mãi yêu Big Bang :x:x:x

  25. liệu VIP chúng ta có thêm 1 cơ hội được nhìn thấy BigBang thì mình nghĩ nên có 1 chiến dịch gì đó giống như tình nguyện viên …chẳng hạn như VIP chúng ta sẽ đứng dàn hàng ra cho xe BB đi được an toàn…cái thứ hai là khỏi cho bọn anti ko có cơ hội phá rối….her.hình như tớ nói điều xa vời quá!!:(

  26. VVIPz chúng ta đã ko may để xảy ra những sự việc đáng bùn như z rùi thỳ c~ nên đóng cửa bảo nhau thui, chứ có 1 số VIPz lên BBU kể lể tất tần tật mọi chiện đó ra rùi chính VVIPz war nhau😐 như z thỳ chẳng # nào vạch áo cho người xem lưng >”< iVIPz sẽ nghĩ như thế nào về chúng ta???😦 chuyện trong nhà mak lôi ra bàn tán để cả thế giới này cùng biết chắc???😦 thật đáng thất vọng..mới hum 13/4 iVIPz đều nức nở khen VVIP hết lời vì set a record😀 z mak…hnay mọi ng` lại qay ra chỉ trích chúng ta..:( đã thế YOng lại bị dị ứng da nữa😦 a đã rất mệt mỏi rùi mak TTTT thật khó để hy vọng vào 1 ngày mai tươi sáng😦

  27. .♥..♥..♥..♥..♥. Các bạn, quản lý và đặc biệt là mấy oppa có nhìn thấy sự hâm mộ,chờ đợi và chào đón ở sân bay của chúng tôi như thế nào đâu?……tôi và các staff cùng các fan khác từ mọi miền đất nước đều đến và chào đón sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam từ 15h đến 23h.đó chỉ là thời gian ngồi chờ tại sân bay,còn biết bao là nỗi trông chờ mong ngóng từ lúc có lịch cho 5 oppa về VN diễn Soundfest từng giờ từng phút từng giấy.Tôi đã gần như ngất đi khi hay tin các oppa đi cổng VIP,sự trông chờ và chào đón của chúng tôi là vô ích sao, là để các bạn nói là bất lịch sự sao?Hãy thử nghĩ đi cả 1 đất nước chờ đợi sự xuất hiện của BIGBANG và dành tình cảm cho BIGBANG lớn như thế nào.Sự chênh lệch và tỉ lện fan và anti fan lớn đến mức nào các bạn có biết ko? Nó lên đến con số hàng chục triệu.
    .♥..♥..♥.Tôi dám cá cả tính mạng mình rằng,vụ việc đập cửa hay ở kính xe oto, chạy theo xe ôt để xảy ra tai nạn hoàn toàn ko phải là anti fan hay bất lịch sự gì cả.Đó là sự bộc lộ cảm xúc cho là quá đáng, nhưng đó là tình cảm chân thành,họ đã hoãn loạn khi nghe tin các oppa đi cổng VIP.Và đã đánh lừa chúng tôi rằng sẽ chào đón chũng tôi bằng cửa thông thường.Chúng tôi đã cật lực và vất vả như thế nào để bình tĩnh nhất,chúng tôi đã mất ăn mất ngủ,thao thức trằn trọc suốt mấy tuần lễ liền để chuẩn bị quà,thiệp,và chuẩn bị cả tinh thần để hưởng trọn vẹn cuộc gặp gỡ đầu tiên với thần tượng của chúng tôi.chúng vừa chờ đợi, vừa tự cố an ủi ban thân mình, các fan sung quanh hãy giữ trật tự và tinh thần để các oppa thấy thật hạnh phúc,chúng tôi vừa chờ vừa hát bài Haru haru lẫn cả trong những giọt nước mắt vui vui tủi tủi.Rốt cục chúng tôi đã bị rớt từ đỉnh cao của ngọn núi xuống tận đáy sâu của vực thẳm.
    .♥..♥..♥..♥. Tuy nhiên,thất vọng về việc chào đón này tại sân bay không hề làm lay chuyển bất cứ phần trăm nào về hình tượng hay để lỡ 1 phút giây nào về sự có mặt của BIGBANG trên đất nước chúng tôi.Chúng tôi đã hát theo,hét hết mình có thể, tuôn ra hết nước mắt có thể để cổ vũ và chào đón nồng BIGBANG nhất.Tôi hoàn toàn mãn nguyện với những gì mình đã làm, những gì BIGBANG đã mang lại cho chúng tôi.Chúng thành thật xin nói rằng hãy tin ở chúng tôi,hãy quay lại với chúng tôi……chúng tôi luôn luôn sãng sàn chờ đợi sự trở lại của BIGBANG ở bất cứ thời điểm nào,thời gian nào…..
    .♥..♥..♥..♥.. WE LOVEs BIGBANG…..SEE WE AGAIN….(.♥.I LOVE TOP.♥.).♥..♥..♥.
    .♥..♥..♥..♥..♥. HAYPPY BIRTH DAY DAESUNG….♥..♥..♥..♥..♥.
    。° 。 ° ˛ ˚ ˛ ˚ ˛ •˚ • 。 ° • 14-04-2012。 • ˚ ˛ ˚ ˛ 。° 。
    ° 。˚ ˛ • ˚ ˚˛*★Happy★* 。 • ˚ ˚ ˛ ˚ ˛ • • 。★Soundfest★ * 。° 。 ° ˛˚
    _ /_______///~\\\*。*˚ ★I LOVE★˚ ˛˚ • 。˛ • */______/~\。˚ ˚ ˛ ˚ ˛•˛
    | 田田 |門| ˚ ˛ ˚ ˛•★BIGBANG★ 。° 。 | 田田 |門| ° ˛ ˚ ˛ ˚ ˛
    .♥..♥..♥..♥.. 。 ° • 。 • ˚ ˚ ˛ ˚ ˛ 。° 。。°˛•˚ • 。 ° • 。 • ˚ ˚ ˛ ˚ ˛ 。° 。。°˛ .♥..♥..♥..♥..

  28. Minh cung gap chuyen dang bun o SF. Dang ngoi koi o 1 vi tri cuc thuan loi ma da doi moi dc may chu bve cho phep ( gan may cai loa va man hinh LED). Tu nhien co may ban thay BB toi leo wa hang rao, leo len cho dien dom tum lum, the la ong quan lu nguoi nuoc ngoai nao do noi dien keu may chu bve lam viec => mat cho, dang luc coi Tonight. Tai sao lai nhu vay? Bi duoi ra ko biet di dau minh cu muon khoc.The roi danh xem man hinh LED. Du vay minh thay co rat nhiu nguoi nhay va hat theo (minh cung trong so do) nhu la thay cac anh o ngoai doi that vay. Minh lac ca tieng. Cac anh di minh cu dung ngan ngo tu hoi lieu cac anh co ve an toan ko? Hom o san bay cung vay,trong luc cho doi cac anh den bai Haru Haru vang len lam cho bat cu ai cung phai cam dong.Chi uoc sao cac anh biet dc nhung giay phut do….

  29. GD mệt mỏi vì lịch làm việc thui chứ k nở nói VIP VN như vậy đâu.
    Cac Fan yêu BB thì đừng làm vậy nữa, các anh ý sẽ sợ và k dám đến VN nữa đâu…hjx hjx. Hôm đi xem mình cũng thấy sợ vì cảnh chen lấn của các Fan

  30. trời ơi đừng nói bắc nam nghe mà đau lòng mình là VIỆT NAM
    vip yêu big bang zậy thôi
    và mình tin big bang cũng yêu vip viet mà
    đừng suy nghĩ nhiều quá rôi cải nhau :))

  31. min thi h0k tin y0ng lai nghi the
    vi lux d0 h BB can V.I.P m0az zu lai tai cac a met nen m0i huk ku0i th0y
    zu min huk dc yk k0y nhug thay cac a ze day la min zui 0y
    min tin chax la y0ng huk n0i the k0y chug anti fan n0 n0i ak’ chu y0ng nha min thu0ng V.I.P lam y0ng nha min bik V.I.P gap lan dau tien nen huk trax au dUg l0 m0g sa0 c0 alive t0ur de dc yk xem

  32. Chẳng biết sẽ có ngày các a đến Hà Nội ko nữa, với tình hình này chắc khó quá, hic. Chỉ mong các a ko có suy nghĩ xấu về VVip thì may ra có cơ hội

  33. cac ban dang so gi the?… trong khi cac ban dang lo so BB se co suy nghi ko tot ve vip vn…thi minh cam thay that toi nghiep cho nhung nguoi cha nguoi me da dung ngoi ko yen khi nghe tin tuc va nhung hinh anh dang buon cua cac ban ngay hom do…that dau long… ho se co suy nghi gi ve trao luu kpop dac biet la BB?….nhung qua vu viec vua roi thi hay rut kinh nghiem lan nay de ko phai hoi han va buon ba hay xau ho cho lan sau…that su,minh rat buon va that vong nhung nhin nhung hinh anh tot va ko tot cua cac ban minh da khoc va yeu cac ban rat nhieu,nhieu hon yeu BB luon y!….minh yeu cac ban nhieu lam nhung nguoi da kho so trong ngay hom do…. nhung neu cac ban van chua the y thuc ve viec ham mo than tuong va nen co van hoa trong cac buoi hoa nhac thi minh hy vong BB dung qua nua~

  34. bài hát cuối 5 zai có vẻ mệt nhất là tea bị hụt hơi, 5 zai sung dữ ha, ngay cả lão TOP già heeeee nói nhiều lạ thường hiiiiiiiiii

  35. Minh co may dua ban o Đài Loan, tui no thay bao chi đưa tin Fan VN cuồng ở đêm Soundfest tụi nó sợ qua chừng, nhưng Mình tin rằng BB lun iu tat ca cac VIP, VIP VN nhiet tinh hay k cac anh ay co the cam nhan duoc, minh tin lan sau cac anh ay se tro lai VN luu dien va den dap cho su mong cho cua cac VIP thui , dung bun nua nhe cac ban ^^

  36. GD ko bao jo noi nhug loi le do.Ne ban ji do oi dug co noi nhu vay nha.Nhin mat cac a mih thay may a rat that vong ve VIP tui mih.Neu o san bay cac ban ko chen nhau thi cac a da di cong chinh roi do,nhug chi vi cac ban wa ham me ma chen nhau xo lan.vi vay nen cac a moi ra cog phu do.Nghe noi thang muoi big bang lai den voi VIET NAM thi cac VIP oi lam on dug lam nhu buoi soundfest nua nhe.MAI MAI LOVE BIG BANG

Leave a Reply

