[DỊCH] Seungri trong hậu trường K-Collection trên tạp chí Ceci


Dịch:
Seung-ri : BLUE của Bigbang được tung ra trước, giành vị trí quán quân 20 lần và MV cũng rất được ưa chuộng trên khắp thế giới. Khi BLUE được tung ra, mọi người nghĩ , ” Big Bnag là một ca sĩ có thể hát một bài hát như BLUE và họ không phải là một idol mà là những nghệ sĩ thực thụ/ Chúng tôi gặp Seungri tại hậu trường. Anh ấy nhảy và hát ngay trước khi ra sân khấu. Chúng tôi cảm thây Seungri bây giờ trường thành hơn so với thời solo đầu tiên của anh ấy “Strong Baby”. Chúng tôi ở cùng với anh ấy trong cùng một nơi với cùng một không gian, chúng tôi nhận thấy anh ấy là một người tràn ngập vui vẻ. Chúng tôi chào Seungri, và anh ấy tạo dáng trước camera.

Seungri là một người luôn vui vẻ và dễ mến.
Anh ấy khiến cho mọi người cảm thấy có một khao khát muốn biết và nghe anh ấy cẩn thận.
Mặc dù chúng tôi chỉ gặp trong chốc lát, năng lượng của anh ấy đã truyền vào chúng tôi.

Credit : RosaPark @ http://seungribiased.forumid.net/ photo by Bestize via soompi_bigbang

Viet trans: haiquik@onlybigbang

 

4 comments on “[DỊCH] Seungri trong hậu trường K-Collection trên tạp chí Ceci

  1. ri se lun la nhu the,truong thanh nhung van tre con va lun truyen nang luong tran day cua minh den voi moi nguoi

Leave a Reply

