[TIN TỨC] Chị gái quân nhân của Daesung xin nghỉ để giúp Daesung (03/4/2012)


Daesung của nhóm nhạc Big Bang đã giải thích về việc chị gái của mình, hiện đang là một quân nhân, đã giúp anh ấy rất nhiều trong suốt những quãng thời gian khó khăn của anh ấy.

Trên SBS  “Strong Heart,” anh ấy thú nhận, “Tôi cảm thấy rất lúng túng khi đứng trước người phụ nữ này. Người phụ này lại là chị gái của tôi.”

Sau đó, anh ấy giải thích , ” Chị gái và mẹ tôi đã cho tôi thấy tình yêu của họ dành cho tôi rất nhiều nhưng tôi cảm thấy thật lúng túng vì tôi thực sự không bày tỏ nó ra. Thỉnh thoảng chị gái nhắn tin cho tôi nhưng vì tôi quá ngượng ngập và xí hổ để đọc nó vì tế tôi bỏ qua.”

Anh ấy cũng cho hay, ” Năm ngoái trong khi tôi đang trải qua thời gian khó khăn, chị gái tôi, người hiện đang là một quân nhân, đã xin nghỉ để tìm tôi.” bày tỏ sự cảm kích và lòng biết ơn của anh ấy tới chị gái mình.

Đặc biệt ngày hôm nay, Daesung nói một cách xí hổ, ” Em yêu chị” tới chị gái của minh thông qua một lá thư video, khiến cho không khí trường quay tràn ngập yêu thương.

Nguồn: EToday
Eng-translated by: @kristinekwak  via bigbangupdates//Viet trans: haiquik@onlybigbang

5 comments on “[TIN TỨC] Chị gái quân nhân của Daesung xin nghỉ để giúp Daesung (03/4/2012)

  1. Tuyệt vời. K gì có thể thay thế đc gia đình. Nhất là lúc khó khăn. Mà Dae nhát quá. Có mẹ vs chị gái mà cũng ngại =)) Xem BBD thấy chị Dae cũng tâm lí phết😀

  2. chị gái của Ú lo cho em trai, thiệt dễ thương :”>
    Ai cũng muốn có một ng chị như thế đấy nhé Ú.
    Mà chị gái mình cũng ngại, cái lão này đúng là…🙂
    Mạnh dạn lên nào, người thân trong gia đình luôn biết là a yêu họ nhưng đôi khi họ cũng muốn nghe chính miệng a nói ra điều đó lắm :”>
    Ráng lên nhé : x

Leave a Reply

