26 comments on “[VIDEO] SOUNDFEST 2012: Big Bang xin chào Viet Nam

  1. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa từ bh tới tối. tui sẽ nghe mấy người là XIN CHÀO VIỆT NAMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM

  2. ko bít tua đi tua lại bao nhiêu lần chỉ để nghe “hello Việt Nam”. aaaaaaaaaaa. sao mà nghe thân thương thế. sao các oppa ko về HN. e sẽ đi cổ vũ nhiệt văn tình luôn. huhu.

  3. nghe cái câu xin chào việt nam thì nghe rất nhìu rùi nhưng sao nghe ở đây hay thía hả.ghe lại rất nhìu lần rùi hi

    • bạn thích hè. bạn có phone ko cho mình đi. mình hâm mộ bạn quá. được gặp BB bằng xương bằng thịt. hạnh phúc chết đi được…..phone cho mình nha 01626787481

  4. aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa chết ngất wá!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!t ta sẽ đi ta sẽ đi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

  5. Min chi thich BB dien solo thui , ai ngia cac oppa chi dien có 2 bai,lai cui chuong trinh, còn lai toàn 1 bây ca sï VN ji doa, hiz toi nghiep BB wé :-S

  6. CocaCola dùng BB để câu fan và tăng sản lượng nước ngọt bán ra hichic
    Nghệ sĩ lớn lun lun diễn sau cùng để đảm bảo ng` xemm k về giữa chừng !!!

  7. các VIP ở tphcm sướng chết đi được. tui ở xa tít tắp nên ko đi xem cũng không đi đón các oppa được. huhu chết mất thôi đây là cơ họi ngàn năm có một mà.chết mất thôi.á á ……………………………vì thế những ai có cơ họi được đi xem cũng như đi đón phải thật nhiệt tình và hùng hậu vào nha, trông cậy vào các VIP cả đấy. nhớ quay fancam cho chúng tớ coi đấy…hic

  8. sap’ dc gap BB thik ui….zui wa’ 3′ kon oi…!! Uoc j’ mei’ oppa lam’ show lon’ thi hay bjk mei…:))

  9. Mình mong la VIP nào đi được hảy ủng hộ các zaj nhiệt tinh vaò thay cko các VIP không đi được. VVIP bá đạo nào

  10. huhu! đã ở xa lại vào tháng 4!!! sắp thi tốt nghiệp oy nên lực bất tòng tâm!!!! các vip đi đươc nhớ cố lên nhá! đem ALIVE về VN. FIGHTING!!!!!

Leave a Reply

