13 comments on “[PHOTO] Thêm ảnh Big Bang trong chương trình YOU and I của iSBS

  1. trong khy mấy lão kia đều nhễ nhại mồ hôi thỳ chú TAPI..chẳng hề j..=]] ko bít là tại sao nữa ~~~ =]]

  2. AD ơi cho em phần CM này nha Tk^^ nhiều ạ:D Các V.I.P ơi chắc các pan cũng biết Sound Fesh đúng ko??? mình còn dư ve xem Sound Fesh hạng thuong 500k và ghe V.I.P gja 2tr2 giao tan nha nhe mình bán trên tinh thần V.I.P nhé nên chắc chắn là vé mình mua trên Cty am thanh ánh sáng sài gòn tại mình mua dùm mà chị mình ko đi đươc pan nao mua pm mih nhe tk nhiều sdt la 01687957698 TK:D nha!!!!

Leave a Reply

