[VIDEO] Hướng dẫn vũ đạo cho “Blue” bởi Seungri


Cũng được cập nhật trên me2day của Seungri:

Update: 춤추고 있다…내 뒤에 있다..빅뱅 형들과 함께… 곤&득도 언제나 나를 바라봐 주겠지…!!빅뱅의 블루 골세레머니 안무 함께하세요!
Tags: 승리 아카데미의 대망의 라스트를 장식할 ‘BLUE’! 전곡 퍼포먼스 오늘 6시 YG ON AIR에서 곧 공개!!
Dịch: Dancing.. Sau lưng tôi.. Với các anh Big Bang…Gon& Deuk sẽ luôn đang nhìn tôi đầy hy vọng…! Chúng ta hãy cùng điệu nhảy mừng Blue của Big Bang cùng nhau nhé!
Tags: những phút chờ đợi dài của Học viên Seungri cho “Blue”! màn trình diễn  full sẽ được tung vào lúc 6 PM trên YG ON AIR!

eng-translated by @kristinekwak via bigbangupdates

Viet translated: haiquik@onlybigbang

 

 

5 comments on “[VIDEO] Hướng dẫn vũ đạo cho “Blue” bởi Seungri

  1. ek. các V.I.P ơi cho mình hỏi các bạn tìm tin tức của các oppa ở đâu mà nhanh thế. Ví dụ như tai sao biết yg mở lại trang wed …. chỉ cho mình với..huhu

  2. còn nữa các V.I.P ở hà nội tổ chức hoạt động vào ngày 18/3 vùa rồi thích nhỉ. có cách náo cho mình tham gia với hông. bạn nào là V.I.P sành cho mình làm quen đi.. phone cho mình theo số 01626787481 nha

Leave a Reply

