[DỊCH] Cuộc phỏng vấn của TOP trên Naver Music (19/02/2012)


Người phỏng vấn (I): Nhiều fan đang nóng lòng háo hức nghe tin từ bạn. Bạn dạo này thế nào?

TOP: Những ngày này, tôi đang cố gắng tập trung vào album này, ALIVE. Thực sự có một bộ phim truyền hình mà tôi đã làm việc được 3 tháng nhưng tôi đã hủy nó để rồi tôi có thể tập trung vào album này.

I: BIG BANG có ý nghĩa gì với bạn?

TOP: Khi tôi có con, tôi muốn cho chúng thấy độ tuổi 20 của tôi. Đối với tôi, nó là người giữ tuổi trẻ nhiệt huyết, nóng bỏng nhất của tôi.

I: Điều gì là những thứ bình thường về các thành viên BIGBANG? Làm thế nào để các bạn có thể làm tốt thế?

TOP: Mặc dù chúng tôi có đam mê của riêng mình, chúng tôi vẫn có một trái tim nồng ấm. Mọi người chân thânh, đam mê và tràn đầy năng lượng và luôn đi cùng nhau trên cùng một con đường. Làm thế nào chúng tôi là một đội tốt ư, nó là vì mỗi người trong chúng tôi có các tính cách và kế hoạch khác nhau nhưng chúng tôi không chống lại nhau. Khi tôi nhìn họ trong vai trò là ột người anh cả, họ luôn học hỏi rất nhiều từ nhau. Họ dường như là một gia đình thực sự, bao gồm cả tôi.

I: Bạn nghĩ gì về album này?

TOP: Tôi rất gắn kết vào album này. Tôi có rất nhiều cảm hứng khi tôi làm việc trong bộ đôi GD&TOP. Tôi viết lời hát với nhiều ảnh hưởng. Album này thể hiện những cảm xúc chân thành của chúng tôi. Tôi thực sự muốn cho các bạn thấy càng sớm càng tốt mà không cần có sự thêm thắt, tô điểm gì.

I: ALIVE là gì?

TOP: Alive là nó như thế. Mọi người nghĩ rằng năm ngoái là một năm đầy khủng hoảng cho chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi nhìn nó như là một cơ hội cho chúng tôi lớn lên và thậm chí là trưởng thành.

I: Nói cho tôi về BLUE.

TOP: BLUE có ý nghĩa là một thứ rất buồn. Giống như Đông qua và Xuân đến, chúng tôi tan vỡ và gặp một ai đó mới như là định mệnh. Bài hát này nói về những cảm xúc như thế.

I: Phần chúng nhất trong album này là gì?

TOP: Không quá hiện đại, quá kỹ thuật như một khúc gỗ cứng. Bất cứ ai có thể trở nên hiện đại và kỹ thuật bất cứ lúc nào. Tôi nghĩ nó cần một sự can đảm lớn để trở nên tự nhiên. Tất cả các thành viên đang lựa chọn mảnh. Chúng tôi luôn nghĩ về điều mọi người muốn về chúng tôi.

Nguồn: Naver/eng-translate by lucywinslet@tumblr /Edit by jinhichole18@forever-gdragon
Shared via @Forever_GDragon//samosvetleee@soompi_bb

Viet translated: haiquik@onlybigbang

10 comments on “[DỊCH] Cuộc phỏng vấn của TOP trên Naver Music (19/02/2012)

  1. Top hy sinh vi Big Bang qua nhi. Bo ca dong phim de ra album. Vi voi Big bang am nhac la so 1 ma va voi Top thi Big Bang luon la so mot. Khong biet sau day co dong tiep ko, hay lai phai den vi pha vo hop dong

    • hợp đồng gì . TOP có nhận chính thức phim nào đâu . Toàn người ta mờj chu YG chưa xác nhận . Nên có gì đâu muk đền hợp đồng .

  2. Thík lão TOP ghê 🙂 kòn ít ngày nữa thôi là đc thưởng thức BLUE rồi. Hồi hợp qá đi !!! *la hét*

  3. mot nam ko may man cua BB…moi nguoi coi do la mot nam den dui cung phai thoi… nhung trong cai rui thi luon co cai may….minh cung co suy nghi nhu anh vay…qua nhung ngay thang do cac anh da co nhieu suy nghi sau sac hon va truong thanh hon rat nhieu…nho the ma BB moi cam thay am nhac,san khau va ca fan cua minh that su quan trong den co nao…that tuyet voi…MY LOVE..hwaiting!

Leave a comment