[DỊCH] Quản lý của G-Dragon, Kim Nam Gook chia sẻ câu chuyện về G-Dragon


Chú thíchKim Nam Gook từng là quản lý của Goo Hye Sun và Se7en, sau đó anh ấy trở thành quản lý của Big Bang và sau đó, anh ấy trở thành quả lý riêng của GD.

Kim Nam Gook: “Tôi có một kỷ niệm cá nhân với Jiyong. Không lâu trước, tôi chuẩn bị xin thôi việc vì các lý do cá nhân. Tôi nói với công ty về điều đó, và nó đã được chấp. Jiyong đang ở Nhật vì công việc, và đã gọi cho tôi ngay sau khi cậu ấy trở về Hàn. Cậu ấy nói, “Anh không thể làm điều này với em được, anh không thể bỏ việc được.”. Không hề nghe những lý do của tôi, cậu ấy chỉ ngắt cuộc gọi. Tôi giật mình lúc đầu, nhưng nó lại cho tôi thấy đây là cách cậu ấy thể hiện sự ảnh hưởng của cậu ấy. Chính vì thế, tôi “không thể bỏ việc” và vẫn đang làm việc.

Mọi người nói rằng cậu ấy “lạnh lùng”. Nó là một thứ mà cậu ấy tạo ra cho chính mình vì bản thân cậu ấy nhận ra mình trong vai trò là một leader và nhận thức được những trách nhiệm. Ví dụ, khi Big Bang có một màn trình diễn trên sân khấu, có 5 thành viên, 4 stylist và một quản lý đội di chuyển cùng nhau. Lúc này, Jiyong là trung tâm để quyết định. Vì vậy, cậu ấy phải làm việc cứng rắn và suy nghĩ sắc bén. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày, cậu ấy cười rất nhiều, chơi rất nhiều, thích ăn thức ăn ngon và có một sở thích lớn về thời trang chỉ giống như những bạn đồng trang lứa với cậu ấy ở độ tuổi 20 ” 

Nguồn: nitsa1980@tumblr.com via ibigbang

Viet translated: haiquik@onlybigbang

12 comments on “[DỊCH] Quản lý của G-Dragon, Kim Nam Gook chia sẻ câu chuyện về G-Dragon

  1. thật có sự khác biệt lớn zữa G-dragon và JiYong….
    G-Dragon là một leader lạnh lùng mạnh mẽ luôn tỏ ra cứng rắng và luôn làm mọi việc tốt nhất có thể.
    Còn JiYong cứ như một đứa trẻ lúc nào củn thích chơi đùa và luôn tạo ra tiếng cười cho mọi người.
    Ôi Yong êu of’ V.I.P, V.I.P ❤ Yong….

  2. Hjx yong luon am ap ma nhug la 1 leader co qua nhjeu gag nag yong k thê lam khac,nhug day cug la 1 ly do vip ju yong den tkđ

  3. đung’ là gd mòa …
    tất cả kac’ thnh2 viên trog bb ai kug zị koa’ 1 tâm’ log …hơn ảả ….
    iu bigbang wa’

  4. anh ay boc lo cam xuc gian du cua minh ma ko can biet li do vi sao…..aigoo!!! jiyong cua toi…..noi ve su # biet giua Gdragon va jiyong minh lai nho den cau chuyen hai cua anh TOP ….trong luc ca nhom dang an trai hong GD hoi TOP :hong mem va hong phang{hong bi dep lep y} co gi # nhau ko???anh TOP noi no co # nhau day nhu su # biet giua Gdragon va jiyong ay….!!!! that la dang yeu phai ko vip……….

  5. Đáng yêu quá … anh ấy phải chịu nhiều áp lực nhưng luôn cười vui vẻ … he is my idol, my angel , my sunshine ….

Leave a Reply

