[TIN TỨC] Những thần tượng nam với khiếu thời trang xuất sắc nhất


“ Đẹp trai và thời trang?”

Gần đây, mọi chuyển động của một thần tượng dường như thu hút rất nhiều chú ý từ các fan. Các hành động của các ngôi sao K-pop sau sân khấu cũng như sự xuất hiện của họ trên sân khấu đã trở thành trung tâm chú ý cho nhiều cư dân mạng.

Tất nhiên, chủ đề được bình luận nhiều nhất chính là những lựa chọn thời trang của các idol. Hy vọng đứng trên đỉnh cao của các khuynh hướng thời trang hiện tại và sắp tới, các fan trông chờ nhìn thấy cách các idol yêu thích của họ mặc khi các stylist của họ không ở bên. Nhiều nhóm idol có khả năng mặc các bộ quần áo bình thường hàng ngày như áo phông cộc tay và quân jean trong ki vẫn xuất hienej đầy phong cách và nổi bật.  Cho dù họ mặc quần áo có nhãn hiệu hoặc không, những ngôi sao này vẫn luôn trong rất tuyệt.

Có một số lượng các idol nam đã được yêu mến bởi các tín đồ thời trang. Thậm chí không có một stylist, những chàng trai này trong rất tuyetj trong các bộ quần áo họ mua. Xin hãy đọc và khám phá các idol nam thời trang nhất của Hàn!

[……]

★ “Nhà tạo khuynh hướng độc nhất” –  G-Dragon của Big Bang

G-Dragon luôn luôn được khen ngợi bởi khiếu thời trang độc đáo của mình. Các chàng trai từ độ tuổi mới lớn đến những người sắp qua tuổi teen đã thú nhận khao khát, mong muốn của họ là giống như ngôi sao này. Nhiều nhãn hiệu quần áo đã bày tỏ hứng thú của họ trong việc thuê G-Dragon làm người mẫu cho họ, trong đó có Bean Pole và G-Market. Được biết đến như là một nhà tạo khuynh hướng, anh ấy được khâm phục về cách ăn mặc trong một phong cách của riêng mình anh ấy hơn là theo đám đông.

[…….]

[Bỏ qua phần không liên quan]

Nguồn: TVDaily + Lucy @ Koreaboo (bản tiếng Anh full cho bài báo)

Thanks to bigbangupdates

Viet translated: haiquik@onlybigbang

5 comments on “[TIN TỨC] Những thần tượng nam với khiếu thời trang xuất sắc nhất

  1. needless to say!… Style của Ji chỉ có chuẩn trở lên… độc, đẹp, nổi bật,…..hiz… Wonderful :X

Leave a comment