[TIN TỨC] Một số tin tức về Big Bang trên “Come to Play”


DAESUNG là người luôn sẵn có tiền mặt

Trong một buổi ghi hình gần đây,” Come to Play” của MBC, các thành viên Big Bang tiết lộ họ sẽ đến hỏi Daesung trực tiếp nếu họ cần tiền. Nhưng tại sao?

Các chàng trai được hỏi họ nghĩ nhóm cần làm gì để đảm bảo sự tồn tại lâu dài của họ. Seungri chọn “tiền” và nhấn mạnh tầm quan trọng của nguồn thu nhập ổn định, khiến các MC hỏi thành viên nào quản lý thu nhập của mình tốt nhất. Tất cả các thành viên đều nhất chí chọn Daesung.

Leader G-Dragon giải thích, “Daesung rất dồi dào tiền mặt, cậu ấy còn không chấp nhận lợi nhuận.”

Sự thú nhận của họ về Daesung không kết thúc ở đó, các thành viên còn tiết lộ rằng Daesung có một căn phòng công chúa mà thậm chí “mẹ của G-Dragon sẽ ghen tị”

Do lịch làm việc cá nhân, Daesung không thể tham gia buổi ghi hình. Studio đã có một cuộc gọi đầy ngạc nhiên, và khi được hỏi cậuấy có các kế hoạch bí mật trong đầu để đảm bảo sự tồn tại lâu dài của nhóm, Daesung đáp lại một cách hài ước với một câu hỏi, ” Các thành viên thậm chí còn nghĩ về sự tồn tại lâu dài ư?!”

Ngoài những câu hỏi khác, các chàng trai cũng được hỏi họ có những giây phút mà nhóm của họ trên bờ tan rã. Tất cả đều trả lời thành thật, ” rất nhiều lần.”

Xem những câu trả lời đầy đủ của họ vào ngày 4/04 lúc 11:15 PM KST.

Seungri thú nhận từng kiêu ngạo sau thành công với “Strong Baby”

Trong buổi ghi hình cho “Come to Play” của MBC, Seungri của Big Bang thật thà tiết lộ rằng câu ấy đã chó chút tự mãn với thành công của mình khi quảng bá “Strong Baby”

Anh ấy giải thích, “Hai năm sau cuối cùng thì tôi cũng trở thành một người lớn, tôi có thể thực hiện các hoạt động debut solo của mình. Một khi nó nhận được một phản hồi tốt, tôi đã tự mình nghĩ rằng tôi cũng có thể là một hit lớn! Tôi để đầu mình bay lên cao với suy nghĩ đó.”

Trưởng nhóm G-Dragon ném thêm, “Thời gian đó, Seungri luôn đi lại xung quanh với đôi tay chắp sau lưng.” Sau đó Seungri tiếp tục nói về bài phát biểu nhận giải anh ấy làm trong một lần chiến thắng trên chương trình âm nhạc, và nói rằng anh ấy rất ngượng ngùng về việc đã tự khen bản thân mình.

Chi tiết hơn sẽ được tiết lộ trên “Come To Play” phát sóng vào ngày 04/04 lúc 11:15 PM KST.

TOP không thể ra khỏi giường sau buổi chụp hình với Lee Mi Sook

Trong tập mới nhất của MBC  “Come to Play”, TOP của Big Bang chia sẻ một câu chuyện thú vị về bức ảnh đầy sexy với nữ diễn  Lee Mi Sook.

Trở lại tháng 8 năm ngoái, TOP đã vượt qua khoảng cách 30 tuổi giữa mình và nữ diễn viên để chụp một bức ảnh đầy khêu gợi cho tạp chí “Elle”. Nhớ lại giây phút đó, anh ấy nói, “ Sau khi chúng tôi hoàn thành buổi chụp hình, chúng tôi đi ăn tối. Tôi về nhà vào đếm hôn đó và ngu luôn. Tôi không thể dậy được  2 ngày hôm sau mà chẳng có lý do logic gì cả.”

Cùng với nụ cười, anh ấy thêm vào, “Tôi chắc hẳn không thể vượt qua được bởi năng lượng và tinh thần của chị ấy!”

Ngôi sao sẽ tiết lộ nhiều hơn nữa về những câu chuyện hậu trường với các ngôi sao bạn diễn của mình từ “Iris” và “Into the Fire”,  vì vậy hãy xem tập phát sóng đầy đủ vào ngày 04/04 lúc 11:15 PM KST.

Nguồn: Korea Economic via Nate/eng-translated: allkpop via miseremei@bigbanghaven

Viet translated: haiquik@onlybigbang

3 comments on “[TIN TỨC] Một số tin tức về Big Bang trên “Come to Play”

Leave a Reply

