[ENGSUB/VIETSUB] Seungri gọi các thành viên Big Bang trong tvN Taxi


Cuộc gọi với G-Dragon:

GD: Xin chào/SR: Xin chào? anh đang ở đâu vậy?

GD: Anh…hiệu làm đầu…/SR: Ah, anh đang làm sửa tóc phải không?

SR: Anh có vẻ mệt mỏi thế?

GD: Tại sao?

SR: Ah anh ạ, em đang quay phim cho một show có tên “Taxi” lúc này.

GD: Ah

SR: Anh cho một chút

MC1: Xin chào G-Dragon, đây là Lee Young Ja

GD: Vang, xin chào chị

MC1: Bạn có thấy không? Tôi gọi cậu ấy là Dragon

G-Dragon trả lời điện thoại cuối cùng

GD: Em trả lời cuối cùng ư?

MC1: Uh vì thế chúng tôi cố gắng thử vì hình  như bạn đang tránh Seungri phải không?

GD: Không, em không tránh cậu ấy, chẳng qua la em không biết em có cuộc gọi đến.

Mọi người: ah thì ra là thế!

MC1: Rõ ràng phong cách yêu của bạn là kiểu người sẽ viết các bài hát cho người bạn yêu.

GD: Cậu ấy nói thế ah?

MC1: Vâng, cậu ấy nói thế.

GD: Nếu Seungri nói rằng nó chắc sẽ là thế…

MC1: Bạn đã bao giờ bị Seungri bắt gặp chưa?

GD: Tôi nghĩ tôi chưa bao giờ bị Seungri bắt nhưng dường như cậu ấy biết cậu ấy chắc hắn đã bắt gặp tôi.

MC1: Vậy trong vai trò trưởng nhóm Dragon, kiểu yêu của Seungri mà bạn gọi sẽ là gì?

GD: Manly (nam tính)

MC1: Dragon, tôi sẽ đưa điện thoại cho Seungri vì thế trong vài trò trưởng nhóm, nếu có bất cứ gì bạn lo lắng cho cậu ấy , hãy nói đi nhé

SR: Anh ơi,

GD: Seungri ah…Chúng ta là một đội.Đừng có nói gì ngu ngốc đấy

Bất cứ khi nào bạn ra ngoài, các anh thực sự lo lắng.

SR: Anh, ngày trước em không thể nướng thịt được phải không?

GD: Uh

SR: Em đang trên đườnghọc nướng thịt ngay đây

GD: Uh, em cần nấu ăn lúc này, em cần ra ngoài đó và nấu cái gì.

SR: Vâng, anh sẽ buổi phát sóng và sẽ thấy em nướng thịt ngon thế nào

GD: Được rồi

SR: Anh, dường như anh và tất cả các thành viên rất lo lắng vì em đến một show nói chuyện (talk show) phải không?

GD: Mọi thứ về em đều đáng lo

SR: Dù sao đi nữa, cảm ơn ảnh và hẹn gặp anh sau nhé

Cuộc gọi với Daesung

DS: Xin chào

SR: Xin chào

DS: Uh, gì thế?

MC1: Daesung ah

DS: Ah! Xin chào chị!

MC1: Vị trí của Seungri trong đội là gì?

DS: Seungri giống như gia vị

MC1: Vì thế nó chẳng có vấn đề gì nếu cậu ấy ở đó hay không ở đó?

DS: Không phải như thế nhưng vâng…

MC1: Daesung ah/DS: Vâng

MC1: Sau khi “VVIP” và “What can I do” được tung ra, Seungri không nghe phản hồi của bạn. Cảm xúc thành thật của bạn là gì?

DS: Em nghĩ cậu ấy làm rất tốt vì thế “What can I do”?

MC1: Đây là cảm xúc chân thành của cậu hay chỉ là trên truyền hình?

DS: Cái này sẽ phát sóng ư?/MC1: Uh

DS: Vậy xin hãy dùng cái này

MC2: Daesung ah, mặc dù Seungri đang làm rất tốt bạn không có bất cứ điều gì bạn nghĩ cậu ấy cần sửa chửa à?

DS: Cậu ấy không phải là đã tiết lộ quá nhiều bí mật về các anh của mình phải không?

SR: Giống như có thể nói về các anh mọi người cũng nói về em!

DS: Nhưng các anh làm nó với tình yêu của mình

MC1: Daesung ah, chỉ một câu hỏi cuối cùng. Bạn nghĩ tại sao G-Dragon và TOP không trả lời điện thoại ? Chúng tôi đang dùng điện thoạicủa Seungri để gọi họ?

DS: Vì tất cả những gì cậu ấy đã làm cho họ đến tận lúc này…

MC1:  Không phải vì họ bận phải không?

DS: Vâng, họ đang lẽ đã dậy vào lúc này.

MC1: Sau khi chúng tôi kết thúc cuộc gọi này, chúng tôi sẽ gọi điện cho Taeyang. Bạn có nghĩ cậu ấy sẽ trả lời?

DS: Em không thể đảm bảo việc đó được.


Cuộc gọi với Taeyang

SR: Xin chào? /YB: Xin chào?

MC2: Taeyang ah? /YB: Xin chào

MC2: Vâng, đây là Gong Hyung Jin /YB: Ah, xin chào!

MC1: Haha! Giọng của cậu ấy hoàn toàn thay đổi

MC2: Sự tồn tại của Seungri trong đội là gì?

YB: Seungri giống như endorphin cho đội của chúng em

MC2: Endorphin ha?/YB: Vâng

MC2: Điều gì Seungri nên sửa chửa hả?

YB: Uh..em nghĩ cậu ấy muốn làm tốt quá nhiều thứ.

Em hy vọng cậu ấy sẽ từ bỏ sự tham lam của cậu ấy và chỉ tập trung vào một lĩnh vực lúc này

MC1: Taeyang ah/ YB: Vâng

MC1: Tôi nghe nói mọi người lo lắng về Seungri bất cứ khi nào cậu ấy ra ngoài vì cái miệng của mình.

TY: Vâng, chúng em cực kỳ lo lắng

MC1: Vì cậu ấy không nói vì về Taeyang. Sau khi chúng tôi kết thúc cuộc gọi này, chúng tôi sẽ hỏi cậu ấy về bạn

YB: Seungri ah/SR: Vâng

YB: Anh đang cầu xin em đây. Đừng nói những thứ đúng sự thật.

SR: Tất nhiên, tôi nói nhưng thứ đúng sự thật. Khi nào em chẳng../YB: Em nói những thứ  em hư cấu !

SR: Vâng, hẹn gặp anh sau/YB: Okay

Cuộc gọi với TOP

TOP: Xin chào!/SR: Ah! anh TOP!

TOP: Em đang say ah?

SR: Không, em không say. Em đang trong một talk show có tên là “Taxi”

TOP: truyền hình?/SR: Vâng

TOP: Ah… xin chào

MC2: Ah, TOP ah/TOP: Vâng, xin chào tiền bối

MC2: bạn đang ở đâu lúc này? /TOP: Em đi truyền muối

MC2: Aigoo vì bạn mệt mỏi…thành thật mà nói, bạn đã tránh Seungri phải không?

TOP: Không, em chẳng bao giờ tránh cậu ấy, nhưng cậu ấy không thường xuyên gọi điện cho em…

Em buồn một chút…

MC2: TOP ah, trong vài trò một người anh, Seungri cần sửa chửa điều gì?

TOP: sự quan tâm

MC2: Quan tâm huh. Vì cậu ấy thường được nhận quá nhiều phải không?

TOP: Vâng, vì thế khi Seungri đi ra ngoài, khi cậu gặp những người cậu ấy không quen

Với chúng em, chúng em biết Seungri không có ác ý gì nhưng mọi người không thân thiết với cậu ấy có thể hiểu lầm một cách dễ dàng.

MC2: Ah, vì có thể gây ra những hiểu lầm/ TOP: Vâng

MC1: TOP, đây là Lee Young Ja, tôi chỉ muốn hỏi một điều/TOP:v âng, xin chào tiền bối

MC1: Vâng, những mối quan hệ của TOP là những bộ phim, đó là điều Seungri nói

Và Anh ấy nói rằng anh ấy không thích các cô gái nhưng thực tế, anh ấy thế,. Bạn thực sự không hứng thú với các cô gái?

TOP: Ah em đang 25 tuổi và là một người đàn ông Hàn khỏe mạnh, tất nhiên em rất thích, nhưng em sẽ cho phép mình làm gì quá bất cẩn.

MC1: Ah, tất nhiên, vậy cá nhân bạn nghĩ kiểu yêu của mình? Tình yêu của tôi trong một từ ,như  điều này…

TOP: Hm well, em nghĩ em sẽ mất lý trí, và có khuynh hướng trao tất cả. Em nghĩ em sẽ yêu rất nhiều

MC1: Ah, tình yêu của tôi là tất cả. Vậy bạn nghĩ gì về Seungri?

TOP: Cậu ấy nói rằng tình yêu của cậu ấy giống như Kim Joo Won. Cậu ấy cho rất nhiều. Nếu bạn mô tả tình yêu của Seungri, nó sẽ là gì?

Em nghĩ cậu ấy là kiểu người nói rằng nhân vật chính của một bộ phim truyền hình cậu ấy thích vào lúc đó là kiểu tình yêu của cậu ấy.

Kiểu giống như con bạch tuộc

MC2: TOP ah, sau vụ việc “TOP TOP TOP”, Seungri đã thay đổi một chút phải không?

TOP: hôm qua, chúng em ở trên chương trình radio với tiền bối Choi Hwa Jung, nhưng chị ấy nói rằng chị ấy nhìn thấy một thứ “TOP TOP TOP”

và Seungri nói ” Tên tiếng anh của anh ấy là TOP và không phải là không kỳ quặc để nói anh ấy sau điều đó, tiền bối?” (nhại giọng Seungri)

MC1: Thật ư? Cậu ấy nói thế à?

TOP: Vâng, tiền bối, Choi Hwa Jung nói, ” Vâng, khi bạn gọi cậu ấy là Seung Hyun, thì phải gọi cậu ấy là anh, nhưng nếu nó là tên tiếng anh và bạn không cần gọi cậu ấy là anh, tôi nghĩ điều đó đúng.”

Và Seungri nói ” Đúng vậy! G-Dragon chỉ là G-Dragon, và khi tôi gọi TOP tôi chỉ gọi anh ấy là TOP”

MC1: Khi cậu ấy nói thế, bạn nghĩ gì?/ TOP: Ah, em đã từ bỏ vì đó là đúng.

Nguồn: electriclovebb1@yt via ibigbang

4 comments on “[ENGSUB/VIETSUB] Seungri gọi các thành viên Big Bang trong tvN Taxi

  1. Cuộc nói chuyện với G Dragon la cute nhất, hi, mọi thứ về em đều đáng lo lắng!!!! Oa thiệt là đáng iu wá đi ah, lun quan tâm mọi người nữa!!! G Dragon no.1 ma!!!

  2. xao cua top dài dữ zay? top buon cuoi wa nhung chu de chang lien wan…haha nghe giong cuoi cua seungri ma they fe fe
    iu top nhat

Leave a Reply

