[News] Hyomin xin lỗi Seungri vì lời nhận xét của mình trong chương trình King of idols


Hyomin, thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara đã xin lỗi vì sử dụng cách nói Banmal (cách nói không được trang trọng) với tiền bối của mình là Seungri, thành viên của Big Bang. Hyomin đã để lại lời nhắn trên trang Twitter của cô như  sau:

Bây giờ khi xem lại chương trình tôi thấy rằng mình đã có nhiều trải nghiệm vui cùng với Seungri. Có vẻ như anh ấy rất nhiệt tình và chúng tôi muốn tạo cảm giác thoải mái với nhau ngay từ đầu. Mặc dù chúng tôi đã có bàn bạc với nhau từ trước nhưng có vẻ như cách nói của tôi vẫn không được đúng lắm. Xin lỗi. Hy vọng rằng những điều tôi nói không làm anh ấy buồn.

Các bạn có thể xem lại chương trình SBS King of Idol. Trong phần trò chơi dưới nước, Hyomin đã dùng cách nói Banmal với Seungri. Cô ấy nói trong suốt cả trò chơi:

Anh (theo cách nói banmal) hơi kỳ lạ… Anh (theo cách nói Banmal) hơi thấp

Sau chương trình, các VIP đã nói rằng Seungri là tiền bối của Hyomin và chỉ trích cô ấy vì cách nói. VIP nói:

Cô ta không nên sử dụng cách nói Banmal cho dù là ở trong chương trình đi chăng nữa.

Tôi thấy đấy là bất lịch sự, không thoải mái chút nào

Holly_9: Ở Hàn, cách xưng hô cho đứng thứ bậc rất quan trọng. Cho nên có vẻ như Hyomin đã làm phật lòng các VIP Hàn rồi

Nguồn: Nate

Cre: Bigbangupdates

E-Trans: xxxiang@Diadem
via dkpopnews

V-Trans: Holly_9@onlybigbang

4 comments on “[News] Hyomin xin lỗi Seungri vì lời nhận xét của mình trong chương trình King of idols

  1. Pingback: Also, Too |

  2. Pingback: Have and have got |

Leave a Reply

