[TIN TỨC] Sự cố giữa Daesung và một vài fan của Yonghwa tại buổi ghi hình Night after Night


Không chắc là có nên đăng bài viết này hay không nhưng vì có nhiều người hỏi và nói về vấn đề này cũng như là đã có một bài báo viết về việc này nên tôi sẽ tổng hợp một số tin chính để cập nhật với mọi người.

Một số fan Younghwa tham gia vào buổi ghi hình Night after Night đã nói với nhau rằng:

“Tôi không thể thấy được Yonghwa. Tôi ước gì Daesung tránh đầu ra chỗ khác.”

Và Daesung đã nghe thấy nên dich đầu ra một chút và các fan của Younghwa đã cười. Sau tới cuối cùng, Yonghwa và Daesung đổi vị trí cho nhau. Các fan của Daesung đã phát hiện ra việc này khi họ đọc được trên fan café do một trong các mod của trang đó đã nói như vậy. Fan của Yonghwa đã nói những thứ như:

“Ha ha ha, tôi đoán là đây chính là đặc quyền của việc có nhiều fan trong trường quay hôm đó.”

Và quay trở lại vài tuần khi quay chương trình Night after Night thì có một vài cô gái thô lỗ đã mắng Daesung vì một điều gì đó cũng như trong suốt quãng thời gian nghỉ giải lao của buổi ghi hình. (thậm chí là Daesung không hề biết họ là ai?)

+ Cập nhật bài báo:

Cuộc chiến giữa các fan. Fan của Younghwa, CN Blue nói với Daesung bỏ mặt đi chỗ khác

Một cuộc chiến giữa các fan đã nổ ra gần đây vì lý do là các fan của Yonghwa của CN Blue đã nói với  Daesung của Big Bang là:

“Làm ơn lùi mặt ra một chút để chúng tôi nhìn”.

Vào mùng 10, theo Asia Today, bức ảnh chụp màn hình của cộng đồng mạng đã cho thấy nhiều fan đã để lại lời chứng thực của họ đối với những gì xảy ra tại buổi ghi hình Night after Night tại đài KBS.

Một fan với ID **** đã nói:

“Chúng tôi không thể thấy được Yonghwa… nên chúng tôi nói nhỏ với Daesung-goon là hãy tránh ra một chút~ nhưng… tôi nghĩ là anh ấy đã nghe thấy~”

Một fan khác cũng nói rằng:

“Daesung-goon, chúng tôi xin lỗi nếu như anh bị bất ngờ khi chúng tôi yêu cầu anh tránh ra một chút nhưng mà thực sự nó rất buồn cười~~ chỉ cười thôi”

Các fan của Daesung vô cùng giận dữ khi đọc được những dòng comment đó và fan của Yonghwa còn tiếp tục nói rằng:

“Mặt của Daesung hơi… Có lẽ tôi nên dừng ở đây thôi”

=> điều này đã khiến cho các fan của Daedung tức giận hơn gấp 3 lần.

Những cư dân mạng khác cũng thể hiện ý kiến của họ:

“Tôi tới phòng trưng bày của Yonghwa và các fan ở đó thật sự là có ý như vậy”

“Tại sao những người ở phòng trưng bày của Yonghwa không ngăn các fan của Yongwha tạo nên những hình ảnh xấu như vậy về chính họ?”

Tuy nhiên, một số người khác thì lại nói rằng:

Những bài báo không liên quan như thế này chỉ làm cho mọi việc trở nên xấu hơn mà thôi”

“Đây chính là các anti-fan của Yonghwa”

Holly_9: Bài này đã có từ mấy hôm trước, nhưng do một số lý do nên giờ mới cập nhật. Mình biết có rất nhiều VIP đang bức xúc về việc này, nhưng trước khi làm gì các bạn hãy cân nhắc kỹ nhé, chúng ta là VIP, là những người yêu quí Big Bang nên chúng ta hãy làm những điều để cho tình yêu của chúng ta có thể tự hào.

Nguồn: Nate viabigbangupdates

E-Trans Alee @ ibigbang +Flibbertigibbet @ 6theory forums

V-trans: holly_9@onlybigbang

17 comments on “[TIN TỨC] Sự cố giữa Daesung và một vài fan của Yonghwa tại buổi ghi hình Night after Night

  1. chuyện này cũng đang làm cho nhìu VIP nóng lắm…
    Ú đã lịch sự thế mà chúng nó tỏ cái thái độ đó
    thương Ú lắm…Ú hiền quá…chứ VIP đây hok hiền thế đâu…
    để xem lời xl có đến vs Ú hok…VIP lun bên cạnh bảo vệ anh…vui lên nhá Daesung kủa e…

  2. sax…sao fan CN Blue vô lễ vậy
    đằng nào cũng bjk Yonghwa là đàn e của Daesung mak!!!làm như vậy k nghĩ rằng thần tượg của mjk sẽ khó xử sao??
    ít ra cũng ăn nói có văn hóa chút chứ!!!!!!!!!1haiz

  3. ưm, sao bọn fan YHwa CN blue láo thế, dae sung là sunbae mừ, sao chúng nó có thể vô lễ như vậy đc, ú ơi là ứ, hiền quá lại bị chúng nói bắt nạt, VIP cũng không gây khó dễ cho chúng nó đâu, nhưng ít nhất chúng nó cũng phải có 1 lời xin lỗi chứ, thật không thể chấp nhận nổi!

  4. Admin ơi! còn lời đề nghị viết thư an ủi Ú và đề nghị Boice xin lỗi của em thì như thế nào ạ? rất nhiều VIP muốn thực hiện được điều này đấy ạ

  5. em cũng đồng ý với các chị là sẽ viết thư an ủi Ú và cổ vũ cho album sắp tới thôi, nhưng em không biết chuyển đi thế nào hết, các chị có thể add nick yahoo để hướng dẫn em được không biti_hiti

  6. khong the chap nhan noi. ho nghi minh la ai ma co the tu do noi xau va gan nhu xuc pham nguoi khac nhu vay. chi thay that xau ho cho chinh than tuong cua ho. daesung cua chung ta chang lam gi sai ca, chang co gi dang buon.

  7. CẢNH BÁO: tất cả những comment có những lời nói khiếm nhã, bọn mình sẽ delete mà không báo trước. Qua sự kiện này, các bạn đã thấy chỉ vì những lời comment không tôn trọng người khác mà khiến cho sự việc đơn giản trở thành lớn và gây cuộc chiến giữa các fan! keep calm… Bọn mình biết các VIP luôn là những người tôn trọng người khác, không phải chỉ vì yêu thần tượng mà có lời lẽ khiếm nhã với những thần tượng của người khác!

    Keep calm and peace!!!

  8. đang bức xúc vụ này
    k biết là fan thật hay anti nữa
    nếu thật thì yêu cầu phải có lời xin lỗi đến Ú
    fan mà thế thì chỉ có idol là bị xấu mặt thôi
    VIP cũng k nên làm rối vụ này

  9. minh cung nghi giong cac ban dau sao Yh cung la dan em
    ma fan cua Yh khong le phep ti nao chu
    khong biet VIP dong nhu the nao sao
    it nhat thi cung phai xin loi di

  10. ôi tại saO lại kì qoặc như z taz?Níu làz V.I.P hay FC of CN… jk chăng nữa thỳ c~ pãi lịs sự chứ nhỹ.Làm z chã khác nào khiêu khích, tự hạ thấp CN blue và c~ như hạ thấp tụi nó[kái loại].Fan Big Bang mình ơi.hãy nói lại bọn chúng.Nhưng = cách lịs sự và văn hóa của mình c~ như giữ tự hào choaz Big Bang!!!

  11. Điều đó chỉ càng chứng tỏ Dae thật tốt và biết cách ứng xử. Mình tự hào vì là một fan của Dae. Những fan của Yonghwa cư xử như vậy chỉ làm cho thần tượng của họ khó xử hơn mà thôi. Thật là bất lịch sự. Những người như vậy chỉ làm mình coi thường ko thèm bận tâm.

  12. Các fan chiến nhau thì chỉ có idols là khó xử thui. Thực chất họ đâu có muốn có hiềm khích j` với nhau. Dae là sunbae của YongHwa, và theo tớ thấy thì YongHwa lun tôn trọng Dae, tớ đồng ý với haiquikgd, đừng chỉ vì những điều nhỏ nhặt mà khiến cho idol của mình phải khó xử.
    Đã đọc rất nhiều về vụ này, và tớ cũng có đọc 1 lá thư yêu cầu lời xin lỗi từ các fan của YongHwa của 1 Smileholic (1 bức thư theo tớ, khá bình tĩnh và lịch sự ^^), mặc dù tớ rất bực (thực sự là mún băm vằm mấy đứa bất lịch sự đó lun cơ) nhưng mà, nếu V.I.Ps cũng chạy ra đấu đá thì chúng ta đâu khác gì những cái đầu tofu đó ^^ chỉ cần 1 là thứ của bạn Smileholic đó rùi thui, nên chấm dứt (có lẽ nên thêm câu cuối trong bức thư là: chúng tôi-V.I.Ps chỉ đề cập đến vấn đề này 1 lần và sẵn sàng chấm dứt 1 cách hòa bình, hy vọng YongHwa’s fan đừng khiến V.I.Ps có ấn tượng xấu về mình và đừng làm xấu đi hình tượng của idol các bạn trọng mắt chúng tôi). Thứ nhất là để các fan hòa bình với nhau, idol chúng ta đỡ phải khó xử; thứ 2, tránh gây hiềm khích hok thể hóa giải, lúc đó thì YongHwa’s fan chỉ có 1 cái nhìn không thiện cảm về Dae oppa, BigBang, thậm chí đến cả YG Fam; thứ 3, cho họ thấy V.I.Ps rất lịch sự và văn hóa (để “ai kia” còn tự nhìn lại bản thân mà hổ thẹn ^^)

  13. Hoàn toàn đồng ý với Genie.xig mình mới biết vụ này hum qua.Nói thật cách đây 3 tháng mình từng là fan của CNB (nhưng ng mình thích là Min Hyuk cơ), nên khi nghe fan của CNB cư xử vậy mình vừa buồn vừa giận(đặc biệt nguyên nhân lại chẳng có gì quan trọng), bởi mình dị ứng với kiểu cư xử đó nhất.Hy vọng chỉ có số ít Boice như vậy, những ng khác sẽ cư xử tốt hơn và mọi việc sẽ kết thúc êm đẹp.Tuy nhiên, qua việc này lòng kính trọng của mình với Dae hyung càng cao hơn vì anh ấy hoàn toàn không hành động lỗ mãng ngay cả khi anh có quyền “đáp lại” nhũng con ng kia. Và mình tin chắc các thành viên khác của BB cũng như thế, mình thấy hạnh phúc và tự hào khi là fan của BB. Và khi đã mang trên mình cái mác VIP là mình không muốn bị xếp chung với họ nên mình sẽ không gây thêm hiềm khích hay comment khiếm nhã trên bất cứ trang mạng nào đề cập đến chuyện này.Cố lên Dae hyung, hyung cư xử đẹp vậy sẽ không bị thiệt đâu, trên đời còn có nhân quả mà.

Leave a Reply

