[TIN TỨC] Taeyang nói về tình bạn của mình với G-Dragon


Taeyang của Big Bang, người gần đây bắt đầu các hoạtđộng solo của mình, đã thể hiện thoải mái cảm xúc của mình tới G-Dragon. Thông qua cuộc phỏng vấn với Newsen vào ngày mùng 7th, cậu ấy đã cảm ơn G-Dragon đã cộng tác vào album solo của mình.

“Tôi thực sự cảm kích việc Jiyong (tên thật của G-Dragon) tham gia vào album này. Có rất nhiều thứ để nói về “I Need A Girl”, nó là một trong những vài hát mà chỉ có G-Dragon có thể cộng tác được. Jiyong là người bạn tốt nhất và chúng tôi nói về các vấn đề riêng tư rất nhiều. ‘I Need A Girl’ là một bài hát nói về một chàng trai nói chuyện về tình yêu tới người bạn của mình, vì thế G-Dragon sẽ là lựa chọn tốt nhất để hợp tác. Cậu ấy biết tôi nhiều hơn bất kỳ người nào và tôi cảm thấy cậu ấy là tay rapper cộng tác tuyệt vời nhất. Vì thế tôi đề nghị cậu ấy, và cậu ấy làm phần rap tốt nhất có thể.”

Tình bạn giữa G-Dragon và Taeyang nổi tiếng trong giới fan. G-Dragon đặc biệt ca ngợi Taeyang rất nhiều, thu hút sự chú ý.

Nói về vấn đề này, Taeyang trả lời: “Tôi thực sự hạnh phúc vì đã gặp Jiyong vào lúc đó. Cậu ấy là một người bạn mà tôi biết gần 10 năm, và chúng tôi hiểu nhau rất nhiều. Nếu không phải là cậu ấy, tôi sẽ không thể trở thành người như hôm nay. Cậu ấy đã khiến tôi muốn cố gắng hơn nữa vào những điều tôi làm. Chúng tôi có những điều mà người khác không có. Điều này có thể phiền hà một vài lần. Tôi nghĩ chúng tôi là một đôi tạo ở thiên đường”.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình về G-Dragon như là một ca sĩ, cậu ấy trả lời ” Thậm chí nếu tôi xóa bỏ cảm nhận cá nhân của mình tới cậu ấy về đánh giá này, cậu ấy vẫn là một nhạc sĩ tuyệt vời. Không có nhiều người có khả năng rap như cậu ấy, và khả năng âm nhạc của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, cậu ấy trở thành một đề tài nóng bất cứ cái gì cậu ấy làm, vì thế có rất nhiều tin đồn về cậu ấy.Tôi cảm thấy bực bội khi cậu ấy bị đối xử bất công như thế”

Taeyang gần đây đã tung ra ‘I Need A Girl’ và bắt đầu các hoạt động quảng bá. Nó cũng nhận được thu hút với sự cộng tác của G-Dragon.

Nguồn: Newsen

Thanks to kimbap@kpoplive  via vic@bigbangupdates

2 comments on “[TIN TỨC] Taeyang nói về tình bạn của mình với G-Dragon

  1. ahhaha, ” Jyong (tên thật là G-Dragon) :)))

    lol… truyện tranh Bangs cũg nói đến có lần YB được ghi trên 1 bài báo như sau: (tên các thành viên được đổi sang nickname nké): DongBae (real name: Bebe) 😄

Leave a Reply

