22 comments on “[TIN TỨC] Still Alive của Big Bang đứng đầu các bảng xếp hạng.

  1. Cho mình hòi … mình có được phép cập nhật tin tức của Big Bang trên này vể hội nhóm của mình ko?? Mình sẽ cập nhật nhưng sẽ tự chĩnh sửa nội dung cho phù hợp không biết fansite có đồng ý không a

    • mình chưa hiểu ý bạn lắm? Có phải bạn muốn lấy bài từ trang này về trang khác phải không?
      Nếu vậy thì được thôi nhưng bạn nhớ ghi nguồn tham khảo là từ trang mình và không được chỉnh sửa nội dung sai với bản gốc, còn nếu điều chỉnh hình thức nhỏ thì ok!

  2. PERFECT!!!!!!!!!!!!!!!!! WGs lại cạnh tranh với Bigbang thì hơi thiệt mặc dù MV đã khá là hay.BIGBANG nhà ta vô đối rồi.VIP vô đối luôn.keke

  3. biệt danh ông hoàng Kpop thật xứng đáng,bb thật tuyệt vời.đứng đầu các bảng xếp hạng……..bao nhiu công sức của các zai đã đc đền đáp hi

Leave a Reply

