[TIN TỨC] Kyary Pamyu Pamyu thích Big Bang và 2NE1


“Trong số những người làm âm nhạc cô thích , dường như Kyary luôn thu hút vào các nghệ sĩ tìm kiếm khẩu vị âm nhạc vượt trội những mức độ. Trong vòng cuồng nhiệt vào sự bùng nổ hiện tại về nhạc pop Hàn, cô ấy cũng phân biệt rõ phần nào thu hút cô ấy. 

“Tất nhiên, các nhóm như Kara và Girls’ Generation thực sự đang được yêu mến và đáng yêu,” cô ấy cho hay, “nhưng tôi thích các nghệ sĩ đẩy dấu ấn phong cách lên một bậc vượt trội hơn. Một vài trong những nghệ sĩ YG Family như Big Bang và 2NE1.” “

[bỏ phần không liên quan]

Chú thích của tác giả dịch: thật tuyệ khi biết rằng Kyary Pamyu Pamyu (tên thật là Kiriko Takemura,18 tuổi) cũng thích BIGBANG và 2NE1 vì phong cách vượt trội của họ. Cô ấy một khả năng thưởng thức âm nhạc tuyệt vời! Nếu các bạn không biết cô ấy, thì đây là bài hát hit của cô ấy có tựa đề  「PONPONPON」.Một bài hát rất nổi tiếng trong các thiếu nữ ở Nhật~~~^^ (Link bài hát hit )

Nguồn The Japan Times Online + (photo: tokyofashion/video:warnermusicjapan@yt) via teambigbang

Viet translated: haiquik@onlybigbang

7 comments on “[TIN TỨC] Kyary Pamyu Pamyu thích Big Bang và 2NE1

  1. hihi , hầu hết những ai nghe nhạc có chọn lọc đều thích BB và 2ne1 cả . Và mình cũn ko ngoại lệ , trước BB vs 2ne1 mình ko bao giờ đụng đến nhạc kpop và bây giờ vẫn thế . Vì kpop chỉ đảm bảo phần lăng xê tốt thôi chứ nội dung cũn chả hơn vì vpop là bao , nhưng riêng YG thì ko . perfect

  2. phong cach am nhac cua chi nay giong Kara,snsd… nhung lai thich phong cach am nhac manh me cua Big Bang ,2ne1 nha minh…chi dung la biet cach thuong thuc am nhac day!….theo nhu ban noi thi ko hoan toan dung cho lam!du thich BB nhung minh van thuong thuc rat nhieu ca khuc khac mot cach khach quan … nhung… nguon am nhac nhat dinh va co dinh nhat van la BB&2ne1…

    • vì mình là fan usuk chứ ko phải fan kpop bạn ak , nên mình hơi kén trong việc nghe nhạc , thực sự mình thấy mấy nhạc đó ko có chiu sâu nên mình ko thích nghe thế thôi . nếu có xúc phạm thì mình xl , chứ mình thấy cứ như lên nghe nhạc rùi nhảy vậy

  3. @punluv21: chuẩn ko cần chỉnh. kpop đa số chỉ đc phần lăng xê, khuôn mặt vs vũ đạo thôi. chứ nội dung cũng kiểu kiểu nhạc Việt. k như YG. đc cả lăng xê, khuôn mặt (như BB :)) ), vũ đạo lẫn âm nhạc và lytric
    =>Big Bang perfect !!!!
    YG perfect!!!!

  4. đúng là nhạc hàn quốc bài nào hay mình cũng nghe nhưng riêng âm nhạc nhà YG là khác biệt.và bb và 2ne1 đã làm nên điều đó.một phông cách âm nhạc không trộn lẫn đi đâu được

  5. chj này dthg. :x thj kchj. này lắm :x ~~ Big Bang, 2NE1, kể cả chj Kyrary đều có phog cák riêg, thời trg kawaii, nhg màk lại wái dị =))))))~. chj này rất bjk thưởg thức âm nhạc. ~~ ♥♥ Iu YG fam với chj Kyrary lém lém

Leave a Reply

