GD trông giống Minah của Girls Day???


Gần đây nhóm nhạc nữ Girls Day đã cho ra mắt MV mới nhất, Twinkle Twinkle. Cộng đồng mạng có phản ứng rất tốt đối với cả bài hát và MV. Nhưng có một điểm khiến cộng đồng mạng vô cùng chú ý.

Rất nhiều khán giả nói rằng Minah, thành viên của Girls Day có vẻ ngoài giống G-Dragon, trưởng nhóm Big Bang. Cư dân mạng, những người đã xem MV này, nó rằng dù là nụ cười hay cái nhếch mép của cô nàng đều rất giống với GD

Tôi là VIP đã một thời gian dài rồi nên tôi thấy sự giống nhau này thật kỳ lạ.

Mỗi khi nhìn Minah là tôi lại nghĩ tới GD… Trời ạ, thật là không thoải mái chút nào

À, tôi thấy rồi, cô ấy nhếch mép rất giống GD lol

Holly_9: Bạn hãy thử tự mình kiểm chứng nhé. Nhưng nếu chỉ nhìn các bức ảnh này thì tôi thực sự thấy họ khá giống nhau

Không biết có phải là nhỏ nhen không, nhưng tôi không thích điều này :(

Nguồn: Hellokpop

Cre: Bigbangupdates

16 comments on “GD trông giống Minah của Girls Day???

  1. chi co cai anh cui la giong nhat thoi. hok thix ss, nhung thay bt :D noi chug la hoi bi ghen ti j mik hik dc jong ng yeu…..:((

  2. haiz chỉ có điệu bộ là giống thôi, làm sao mà như cùng bố mẹ sinh ra dc! Nếu mà nói giống thì chỉ có Nuna của G oopa thôi :))

    • Đúng là chỉ điệu bộ giống thôi..với cả cách make nữa …thực ra cái kiểu mặt baby face này Giải trí Hàn kô thiếu..mình cũng có tìm ảnh của Min Ah thấy ko giống lắm..nhưng oppa của mình “xí” lắm đâu có xinh như ss kia…=)))))..LOL

  3. Càng nhìn kĩ càng thấy chỉ bắt chước mỗi điệu nhếch mép..còn từ cái miệng.. đến khuôn mặt..đến cái mũi chả giống gì…Ngay cả cái mồm khi nhếch lên nhìn cũng ko giống…Riêng quả mắt với lông mày thì thích đánh nó dài ngắn ngang dọc thế nào mà chả được..GD mắt 1 mí..nhỏ này cũng thế thì make nhìn hơi giống cũng là chuyện thường. Mới đọc cái này cũng hơi khó chịu nhưng nghĩ lại thấy kể cả nhỏ có y hệt GD thì cũng chẳng để làm gì. Cái tài năng của Yong nhà mình..khỏi phải nói :”>

  4. =,= Cuồng thần tg đến nỗi trong mắt chỉ có họ =,= Ai giống thần tg thì đem so sánh rùi đưa kết luận là thần tg mình no.1

    Đúng là 1 cái công thức chung của những FAN KHÔNG CHÂN CHÍNH :))

    Del bài tôi thì tôi vẫn cứ gửi

    • Thế theo bạn thế nào gọi là FAN CHÂN CHÍNH??? Mỗi người đều có 1 người mà mình yêu thích, khi thấy giống nhau thì họ so sánh. Có người thích người này, có người thích người kia, hoàn toàn mang tính chủ quan. Việc họ thích thần tượng của họ hơn thì có gì là sai. Chỉ cần họ biết dùng cái đầu và không phê phán một cách ngu xuẩn thì tôi thấy chả có vấn đề gì hết.
      Mình có cảm giác bạn hơi tự cao tự đại quá thì phải. Xin lỗi nếu mình có quá lời. Nhưng cách bạn comment thật là…

  5. chi la nguoi giong nguoi nen minh ko ban tam lam!…nhung co 1 ban lam minh quan tam…..neu nho ko lam thi hinh nhu day ko phai lan dau @MinhThu comment trong BIG BANG WORLD thi phai?..vay co the cho minh biet trong truong hop nay minh nen lam gi ko?{1 fan chan chinh ay}….viec coi than tuong cua minh la so 1 ma ban bao la FAN KO CHAN CHINH…thi that la kho hieu va thac mac ko biet than tuong ma dang ham mo la ai nhi?

Leave a Reply

