[TIN TỨC] G-Dragon nhảy trước SNSD, chọn Yoona là ” Ideal Type World Cup”


Trong “Ideal Type World Cup”, G-Dragon đã chọn Yoona là kiểu người lý tưởng của mình qua 3 thành viên SNSD – Tiffany, SooYoung, và Hyoyeon.

Trong tập “Strong Heart” phát sóng ngày 22, G-Dragon tiết lộ một sự việc xảy ra trong suốt ngày sinh nhật của bạn anh ấy. Anh ấy đi chơi bowling với các bạn của mình, và vì anh ấy say, anh ấy đã biểu diễn một điệu nhảy hài ước (makchum) trước mặt SNSD.

G-Dragon cho biết, ” Tôi thực sự không thân thiết với các thành viên SNSD. Tuy nhiên, khi tôi nghe nói lại sau đó rằng tôi đã nhảy trước mặt Yoona, Tiffany, HyoYeon, và SooYoung, tôi có chút ngạc nhiên. Tôi thường không phải là người sẽ làm các thứ như thế.”

Khi Kang Hodong nghe câu chuyện này, anh ấy đã hỏi G-Dragon rằng trong số Yoona, Tiffany, SooYoung, và HyoYeon thì ai là người lý tưởng của mình.

G-Dragon đã chọn Yoona như là người chiến thắng cuối cùng.  Yêu câu có một tin nhắn hình (video message), G-Dragon nói, “Tôi thực sự không biết tại sao họ bảo tôi đưa tin nhăn này. Lần cuối cùng chúng ta gặp nhau tại một trò chơi bowling, tôi đã gây ra một vài lỗi. Tôi thường không như thế.”

Credit: osen.co.kr/ English translated by: Taengfan@fanwonder

Viet translated: haiquik@onlybigbang

9 comments on “[TIN TỨC] G-Dragon nhảy trước SNSD, chọn Yoona là ” Ideal Type World Cup”

  1. Khổ thân, đúng là cưỡng ép chọn mà. Lúc đọc tiêu đề giật mình sao Ji lại chọn thành viên của SNSD. Hóa ra tất cả các đối tượng để chọn đều thuộc SNSD =))

  2. ko bik dau e ko thik a nhac den s9 mà huhuhu sao het ông tae yang oj` den yong còi của tuj cung bj tuj s9 me hoặc vay nè

  3. yoona tky sao chu. cac ban dag ghen tj vs co ay ak. mik tkay yoona rat dag yeu va vuj tjnh. SNSD tky sao chu. nkug cm nku tke nay chj ha tkap hjnh anh cua V.I.P trog mat ng #. nkat la sone. cac ban se nghi sao neu 1 sone noj ve BB cua chung ta nhu tke??? neu la mjh, mjh se kho chju va ac cam lam

  4. thì ra là bị ép…nhưng mà mấy VIPs nè! chắc chắn là các VIPs cũng rất bực nếu 1 sone nói về mem bigbang như thê đúng ko….sone cũng chẳng ưa j vips mấy jậy tại sao mik lại hạ thấp hình ảnh của real VIP de cho họ càng có cơ hội mà khinh mik`???? nếu là VIPs thực sự, mong là mấy bạn sẽ ủng hộ JI YONG ở bất cứ hoàn cảnh nào…(kể cả bạn gái của ji là s9)

Leave a Reply

