[TIN TỨC/VIDEO] Sandara Park của 2NE1 nói về G-Dragon


Sandara Park của 2NE1 tiết lộ một sự việc xảy ra với G-Dragon

Trên một tập của “Entertainment Replay” từ KBS2TV phát sóng ngày 28/01, Sandara Park tiết lộ, ” Nhìn vào G-Dragon, tôi đã từng nghĩ tôi có thể hẹn hò với một người đàn ông như thế này.”

Cô ấy tiếp tục, ” Không lâu trước tôi đi trượt tuyết cùng với G-Dragon. Bình thường cậu ấy rất ngại ngùng vì thế cậu ấy không nói nhiều, nhưng khi cậu ấy mang ván trượt tuyết cho tôi mà chẳng nói bất cứ cái gì.”

G-Dragon trả lời, ” Khi Sandara đang bước cùng với ván trượt của mình, chị ấy trông như cô ấy đang vác hai người. Hình như chị ấy gặp rắc rối vì thế tôi đã giúp chị ấy. Tôi rất biết ơn vì chị ấy nhìn tôi với ánh mắt tốt thế.”

Nếu các bạn muốn xem cuộc phỏng vấn này đầy đủ bằng engsub thì click vào đây

Nguồn: Newsen via Nate/alkp /video credit: miseremei@bigbanghaven

Thanks to miseremei@bigbanghaven + bigbangupdates

Viet translated: haiquik@onlybigbang

 

5 comments on “[TIN TỨC/VIDEO] Sandara Park của 2NE1 nói về G-Dragon

  1. nhjn oppa GD gjong vi hoang tử lạnh lùng nhưng laj bị siêu lòng dưới tay dara hhhe oppa se hạnh phúc bik bao kkekee

Leave a Reply

