[DỊCH] 10 Hình ảnh cool nhất của G-Dragon


Những từ  “cool” nhất của G-Dragon

1. Phương châm thơ ấu của tôi là – giữ  một tâm trí bình tĩnh, một con tim rực lửa.

2. Tôi thỉnh thoảng có chút hoang tưởng, các thứ phải đặt đúng vào vị trí chính xác, chỉ có như  thế tôi mới cảm thấy thoải mái.

3. Tính cách của tôi là kiểu một khi tôi nói “Không” trong đầu, tôi sẽ nói nó ra thậm chí nếu nó mang đến cái chết.

4. Trong tương lại vào thời điểm chết, nếu tôi chọn một người bảo vệ ví trí đó cho tôi, tôi sẽ chọn Taeyang mà không do dự.

5. “Too Fast to Live, Too young to die”, mặc dù những từ này có thể được giải thích theo nhiều cách nhưng đối với tôi, nó có nghĩa là ” không bao giờ sự lưỡng lự và những khoảng lùi bước tấn công tooi, thật là quá sớm để từ bỏ như thế này.” Để luôn làm mới tâm trạng của mình, tôi đã khắc những từ này trên lưng.

6. Nó không quan trọng ngay cả khi chúng tôi bị ngã, vì chúng tôi vẫn còn trẻ.

7. Các ca sĩ là những người có đầu óc trống rỗng, họ là “diễn viên” và “bù nhìn” được tạo ra bởi những công ty của họ. Tôi không thích những quan điểm thành kiến này. Tôi muốn trở thành ca sĩ có tâm hồn riêng của mình.

8. Trong suốt những ngày đầu tiên ra mắt (debut), như là một trưởng nhóm (leader), để giám sát các thành viên, tôi phải trở thành một người xấu xa (phù thủy) giữ roi da. Mọi người nhìn thấy tôi ngoài những lúc làm việc luôn bảo tôi giống như một kẻ ngốc.

G-Dragon, một người “cool” nhất

10 hình ảnh đỉnh nhất của biểu tượng đầy đam mê.

G-Dragon, trưởng nhóm của Big Bang, một chú sư tử, một người đam mê thời trang…đầy chủ nghĩa cá nhân là quan điểm kiên định của G-Dragon. Đối với cậu ấy, chẳng có gì là cậu ấy không dám thử  miễn là cậu ấy nghĩ về nó, cậu ấy chắc chắn sẽ làm. Ảnh hưởng bởi mẹ của mình từ khi còn nhỏ, G-Dragon có sở thích mua sắm quần áo. Dần dần, nó tạo có GD có một khiếu thời trang nhạy cảm tuyệt vời. Cho dù trên sân khấu hay cuộc sống cá nhân, nó cũng đưa cho mọi người cảm giác kỳ lạ.

Hình ảnh cool 1- những gọn tóc xoăn của Mozart

Trong bài hát ” A Boy” từ  ablum solo của GD, một bài hát tự  sự. Nó nói vê kinh nghiệm tinh thần của cậu ấy từ  lúc 13 tuổi đến thành công hiện tại. “A Boy” bất đầu làn sóng thứ hai của sân khấu chính sau ” Heartbreaker”. Sự thay đổi tức thì về kiểu tóc của GD đã đưa cho các fan quen với những sự thay đổi  một sự ngạc nhiên lớn. Theo bản thân GD, lý do tại sao cậu ấy thay đổi thành những gọn tóc xoăn màu vàng là để mọi người nghĩ về kiểu tóc của thiên tài âm nhạc Mozart.

Hình ảnh cool 2- Đam mê cuồng nhiệt với hình săm

GD nói rằng bất cứ khi nào cậu ấy muốn đạt được một mục tiêu, cậu ấy sẽ đi và có một hình săm đầu tiên. Cánh tay phải có dòng chữ ” VITA DOCLCE”, tay trái là ” MODERATO” với ý nghĩa cuộc sống ngọt ngào và tiến độ vừa phải. Trên lưng cậu ấy là dòng chữ ” Too fast to live, too young to die” là một cảm xúc bên trong với lời cảnh báo kiên định của GD cho tuổi trẻ của chính mình.

Hình ảnh “cool” thứ 3 – Các cặp kính phong cách Nhật.

Cách ăn mặc của nam giới Nhật thể hiện rõ ràng và in đậm tính cá nhân. Trong suốt quá trình hoạt động của Big Bang tại Nhật, họ sẽ ” nhập gia tùy tục” để hợp với khuynh hượng hiện tại. Vì thế, những cặp kính trở thành HÌNH ẢNH phong cách Nhật chính của GD.

Hình ảnh “cool” thứ 4 -  những vòng tóc (headband) lộng lẫy

Biểu tượng GD rất thích thú với thời trang, sẽ luôn phát triển một sở thích cho một vài sản phẩm mang khuynh hướng trong một thời gian nhất định. Mùa xuân năm ngoái, GD thể hiện một vài yêu thích tới các kiểu băng đầu (headband). Cậu ấy đã chụp ảnh trong nhiều sự kiện khác nhau khi đeo băng đầu màu vàng, bạc, và đen. Sau đó, các kiểu băng đầu màu sắc kiểu bohemieng trở thành một tài sản của cậu ấy.

Hình ảnh “Cool” thứ 5- Thế giới đỏ và trắng.

Hầu hết phong cách của Big Bang là COOL. Kiểu tóc của GD  từ đầu quả táo, đầu nấm, đầu hohican cho đến kiểu tóc đuôi ngựa, những thay đổi cố định là rất rõ ràng. Nhưng trong suốt các hoạt động SOLO của mình, GD cuối cùng đã tạo nên một hình ảnh lạ thường cho chính mình. Dùng một hình trái tim cho “Heartbreaker” thì quá mờ nhạt, vì thế GD đã có ý tượng dùng quả táo đại diện cho trái tim khi hình dạng ngoài của quả táo giống với trái tim, vì thế đã tạo ấn tượng ee cảm xúc cho những người có trái tim tan vỡ. Mái tóc vàng, ánh mắt lạnh lùng, và đôi môi nhợt nhạt, nó đã tạo ra một hiệu ứng hình ảnh mạnh mẽ.

Hình ảnh cool thứ 6 – Lollipop màu sắc

Hình tượng chính trong quảng cáo Lollipop của LG là đầy màu sắc. Trộn lẫn những màu sắc lạ thường và chói mắt nhất  cũng nhau, tạo nên một sự thú vị. GD đã trở nên quen thuộc với những bộ quần áo lạ thường nhưng cậu ấy cũng chú ý rất nhiều đến các phụ kiện. Từ vòng cổ đến những chiếc nhẫn, hoa tai, và đồng hồ đeo tay, một phụ kiện được chọn đều rất bắt mắt và tạo nên ảnh hưởng hỗ trợ lẫn nhau.

Hình ảnh cool thứ 7 – Một hồ sơ  tuyệt đẹp

Hình ảnh táo bạo và phóng đại của GD không chỉ thể hiện trên sân khấu hoặc trong quảng cáo mà còn trong những bức ảnh chụp cho tạp chí. Các hoạt động  SOLO năm ngoái đã đưa cho GD nhiều cơ hội chụp hình cá nhân trên tạp chí. Các tạp chí thời trang như “Nylon” và “Numero” cho cậu ấy cơ hội thể hiện chính mình. Một hình ảnh lộng lẫy, quỷ dữ và quyến rũ, GD đã can đảm thử tất cả các phong cách phóng đại, nhận được nhiều lời khen cho các hiệu ứng hình ảnh.

Hình ảnh cool thứ 8 – Những kiểu tóc dài độc đáo

Việc tung ra album thứ 2 ” Remember” chính thức vào tháng 11 năm 2008 là sự  khởi đầu của thời kỳ hoàng kim cho Big Bang. Phong cách của GD vẫn lạ thường. Mặc dù việc phát hàng hoàn toàn hài lòng nhưng đôi hoa tai vẫn rất “cool”. Với những sợi tóc dài ngộ ngĩnhbao phủ đôi mắt, nó thực sự rất cool.

Hình ảnh cool thứ 9-  Đầu nắp nồi đáng yêu

Năm ngoái, tại lễ trao giải thưởng Mnet, trong suốt màn trình diễn kết hợp của GD và 2NE1, một kiểu đầu mohican đầy quyến rũ nhưng đến màn trình diễn SOLO, kiểu tóc của GD lại thành kiểu đầu “nắp nồi” khiến mọi người tưởng tưởng, đây có thể là khuynh hướng năm 2010 chăng?

Hình ảnh cool 1o- Nhảy cùng với chú cún

GD là một người mẫu quảng cáo cho NII, chú cho cứng Gaho cũng được lợi từ ông chủ của mình, xuất hiện trên quá trình chụp ảnh. Thừa hưởng tính cách cool của GD, biểu cảm cool của Gaho cũng được chú ý rất nhiều. Đối lập điều đó, GD thường diễn cool lại dường như thoải mái hơn nhiều.

Thanks to miseremei@bibganghaven + ibigbang

2 comments on “[DỊCH] 10 Hình ảnh cool nhất của G-Dragon

Leave a Reply

