[PHOTO] Ảnh G-Dragon tại concert của Flo Rida do fan chụp


G-Dragon trông thật tuyệt!!!! Một GD thoải mái trong trang phục quần jean, áo ba lỗ, và jacket với tông màu trắng -đen… Tôi thực sự thích trang phục GD mặc..I love you more and more (:

Credit: GDworld by. J, GD-MIND.NET, 아기새. & 늘지금처럼 @ bestiz

Thanks to miserremei@bigbanghaven

[FANCAM] G-Dragon trình diễn Heartbreaker và A Boy trong concert của Flo Rida


Oah…tuyệt vời…Cảm ơn y88g rất nhiều, fancam chất lượng …Tôi không thể nói được gì ngoài việc dán mắt vào màn hình để xem với niềm sung sướng tốt đỉnh.

Heartbreaker (bản G-Dragon ft Flo Rida)


A Boy


Thanks to y88y@YT


[PHOTO] Hình ảnh Big Bang trên cửa hàng BSX cổ động cho World Cup


Aigoo…tôi ước mình được ở Hàn, chắc ngày nào tôi cũng lượn qua cửa hàng BSX để ngắm Big Bang. Họ thật “hot” trong màu đỏ…Yêu quá!!!!

Continue reading

[VIDEO] Taeyang “Truy tìm 99 bí mật”với BSX


Taeyang đưa ra một gợi ý cho truy tìm 99 bí mật với BSX cùng Big Bang. Lúc đầu , Taeyang có vẻ hơi xấu hổ…hehehe..thật đáng yêu. Và tờ giấy Taeyang đưa ra trong clip chính là ” Phong cách Big Bang”

Thanks to taijizero2@YT + alee@ibigbang

[UPDATE] Clip quay phim quảng cáo Eversense


Lần trước tôi đã pốt clip làm quảng cáo Eversense với chất lượng thấp, giờ đây tôi cập nhật bản clip với chất lượng tốt hơn để các bạn có thể nhìn thấy các chàng trai của chúng ta rõ hơn.

Aigoo..cặp đôi G-RI (Tom và Jerry)..hahaha.. GD thật đáng yêu khi làm dáng chụp ảnh quảng cáo nước hoa…Các chàng trai thật “hot” khi mặc tông màu trắng.

Thanks to taijizero@YT

[VIDEO] MV “Gossipman” từ Shine A Light


Hahaha..tôi không thể nào nhịn được cười với những hình ảnh từ MV minh họa cho “Gossipman” trong concert Shine A Light. Thật thú vị!!!

Nếu các bạn muốn mua đĩa DVD Shine A Light, hãy vào yesasia.com để ủng hộ cho G-Dragon (:

Thanks to cooleer0818@YT

[TIN TỨC] Sean “Hôm nay G-Dragon sẽ là khách mời trong concert của Flo Rida”


Sáng sớm nay, Sean là thành viên của ban nhạc hip-hop của YG Entertainment “JinuSean” và là cha của bản sao Taeyang lúc nhỏ, Harang đã cập nhật về G-Dragon trên trang twitter của mình.

jinuSEAN3000: 오늘 저녁 FLO RIDA 공연에 G Dragon guest로 무대에 섭니다

jinuSEAN3000:  Tối nay,  G-Dragon sẽ lên sân khấu với tư cách là khách mời trong concert của  FLO RIDA.

Cuối cùng thì thời khắc này đã đến…Tôi hy vọng sẽ có nhiều fancam với chất lượng cao (:

Thanks to  alee @ ibigbang